Được tạo bởi Blogger.

Mỹ Ngọc Bolero thành công với 4 show "cháy vé" tại Úc


Vừa trở về sau chuyến lưu diễn tại Úc, Hoa hậu Bolero Trần Mỹ Ngọc đã có những chia sẻ về lần xuất ngoại đặc biệt này khi hết hợp với bầu show Lâm Thục Vân.

Là một nghệ sĩ rất chăm chỉ hoạt động, đa phong cách, đa lĩnh vực, Mỹ Ngọc luôn mang đến hình ảnh năng lượng và chuyên nghiệp trong từng show diễn. Vừa đoạt Quán quân Tinh hoa hội tụ 2022 sau danh hiệu Quán quân Duyên dáng Bolero 2018, Trần Mỹ Ngọc cùng ca sĩ Quang Dũng đã có chuyến lưu diễn Úc.

Mỹ Ngọc Bolero và bầu show Lâm Thục Vân

Sau 3 năm nghệ sĩ không thể xuất ngoại vì dịch Covid, Mỹ Ngọc háo hức khi có thể qua Úc để lưu diễn. Cô và nam ca sĩ Quang Dũng là hai gương mặt nghệ sĩ biểu diễn chính trong show lần này. Nữ ca sĩ đã chia sẻ những hình ảnh trong 4 đêm diễn tại 4 tiểu bang cũng như hình ảnh thảnh thơi ngắm cảnh đẹp tại Úc.

Song ca cùng ca sĩ Quang Dũng 

Mỹ Ngọc đã mang đến những đêm diễn đầy cảm xúc và sôi động. Khi thì gây thương nhớ với những ca khúc bolero trữ tình ngọt ngào, khi thì khuấy động khán giả bằng những bài hát sôi động. Sự đa năng của Mỹ Ngọc khiến khán giả thích thú và đến xem 4 show chật kín. Người đẹp vui mừng hạnh phúc trước tình cảm của khán giả hải ngoại dành cho mình.

Cô chia sẻ rằng sau đại dịch Covid, việc tổ chức show rất khó, tổ chức tại nước ngoài càng khó hơn. Bởi vậy sau khi hoàn thành xong 4 show diễn với việc bán "cháy vé", nữ ca sĩ mới thở phào nhẹ nhõm để dành thời gian ngắm cảnh Úc.



Hoa hậu Bolero cho biết, chuyến lưu diễn thực sự đáng nhớ với nhiều kỷ niệm đẹp. Cô rất thích thời tiết đồ ăn và cảnh đẹp nơi đây như nhà hát Opera Sydney, những tòa nhà đẹp cổ kính… Trần Mỹ Ngọc còn thực sự ấn tượng với chế độ an sinh dành cho người già cũng như quyền lợi của trẻ em Úc. Cô vô cùng ngưỡng mộ cuộc sống tại Úc và đang có những ấp ủ cũng như dự định về già có thể sinh sống ở đất nước này.

Trước mỗi show diễn, Mỹ Ngọc đều có kế hoạch cho bản thân về các ca khúc phù hợp thị hiếu từng tiểu bang. Nữ ca sĩ chỉn chu khi lựa những thiết kế xinh đẹp nhất và sẵn sàng giao lưu kết nối nhiệt tình với khán giả để mang đến niềm vui cho mọi người.



Hiện tại, cô vừa trở về Tp. Hồ Chí Minh để tiếp tục các show diễn trong nước. Tình cảm của khán giả Úc khiến Mỹ Ngọc trân quý và có động lực để quay lại đất nước này cho những show diễn sắp tới.


Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn