Được tạo bởi Blogger.

Mix - Match năng động cùng mẫu điển trai Phạm Thành Long


Với xuất phát điểm từ con đường ca hát, chàng mẫu Hà Thành điển trai lại khá tự tin với nhiều tài lẻ của bản thân. Trong đó có cả khả năng phối đồ thật thu hút, hệt như một stylist.

Trong lần ra mắt khán giả lần này, Thành Long đã thử sức bản thân trổ tài Mix and Match trang phục thật sành điệu.



Khuynh hướng thời trang luôn thay đổi, việc tạo cho mình một phong cách thật riêng, cũng là điều hay mà cậu chàng luôn hướng tới.

Phong cách nhẹ nhàng của màu tông hồng pastel, tưởng chừng như khó vận trang phục với các chàng trai, lại được Thành Long phối hợp một cách khéo léo và tinh tế.



Bên cạnh đó màu xanh pastel cũng tạo cho người mặc cảm giác sôi động và trẻ trung hơn cả.

Với phương châm luôn ngày một đổi mới và hoàn thiện bản thân, Thành Long không bao giờ tự đóng khung bản thân trong một phong cách cố định.

Chàng mẫu 2000 trổ tài phối đồ độc đáo. Bên cạnh đó layout makeup trẻ trung do cậu đề xuất cùng M.U.A Đức Thanh, cũng góp phần tạo nên diện mạo mới năng động cho trang phục.



Trong buổi chụp Mix and Match lần này, Long muốn mang đến cho người xem cái nhìn nhẹ nhàng nhưng không kém phần lịch lãm trẻ trung.

Tuổi đời còn trẻ, ngoại hình bắt mắt cùng nhiều tài lẻ. Thành Long mong muốn mang đến cho người xem mỗi một chủ đề hình, là một điều thú vị mới mẻ!

Tuy chỉ lấn sân vào sự nghiệp mẫu ảnh ở Sài Thành những tháng đầu năm, nhưng với nét đẹp lạ, chàng mẫu điển trai đang dần tạo được nhiều sự chú ý đến từ cộng đồng đam mê cái đẹp.




Những tháng ngày cuối năm sôi động, nhộn nhịp, chúng ta hãy cùng đón chờ thêm nhiều điều mới lạ từ chàng mẫu Tắc Kè Hoa này nhé!

Photographer: Sơn Hathanh
M.U.A: Đức Thanh
Assistant: Quách Duy
Model: Phạm Thành Long

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn