Được tạo bởi Blogger.

MC Diễn Viên CEO David Le ngày càng thành công nhờ đam mê và miệt mài cần mẫn với nghề


Sau nhiều năm đam mê cống hiến nghệ thuật, MC Diễn Viên CEO David Le liên tiếp gặt hái thành công và được công chúng ái mộ. Tháng 7 vừa qua, David Le Group đã long trọng khai trương Business Star Show - nơi giao thương, trao đổi, gặp gỡ, giới thiệu sản phẩm, vinh danh những doanh nhân nổi tiếng.

Sự kiện đã quy tụ hàng trăm nghệ sĩ hoạt động tại nhiều lĩnh vực như ca sĩ, diễn viên, MC, người mẫu cùng nhiều doanh nhân, đại diện doanh nghiệp tại Hà Nội và nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước. Tất cả các khách mời đều là những người bạn, đồng nghiệp, đối tác đã gắn bó với David Le trong gần 20 năm qua.

Bạn bè đối tác đã tới chúc mừng sự kiện khai trương Business Star Show cùng David Le tại số 1 Phố An Dương (Tây Hồ, Hà Nội)

Business Star Show là một dự án được David Le ấp ủ và chuẩn bị trong gần 2 năm qua. Dù tình hình Covid-19 khiến nhiều doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn nhưng CEO David Le chia sẻ đã không ngừng nỗ lực và triển khai dự án để không chỉ thực hiện niềm yêu cháy bỏng với nghề của mình mà còn lan toả truyền cảm hứng cho cộng động.

Business Star Show đã nhận được nhiều lời tán thưởng bởi thiết kế sang trọng, không gian chuyên nghiệp, phù hợp cho nhiều sự kiện kết nối, giao thương, tôn vinh thương hiệu, doanh nghiệp

Không gian chuyên nghiệp tại Business Star Show không chỉ là một sân khấu ca nhạc thời trang, Business Star Show còn mang một ý nghĩa hết sức lớn lao khác chính là nơi thờ tổ nghề sân khấu và tổ nghề may.

Hứa hẹn sẽ là địa điểm để những nghệ sĩ, những nhà thiết kế thời trang có nơi tôn nghiêm, tri ân những người đã mang lại những giá trị cuộc sống quý báu là được làm nghề với tất cả những đam mê

MC Diễn Viên CEO David Le chia sẻ: "Dù rất bận rộn cho công tác chuẩn bị đi lưu diễn tại Singapore nhưng David Le vẫn tổ chức khai trương thương hiệu Business Star Show với mong muốn trao đi nhiều hơn những giá trị nghệ thuật, tâm linh thuần khiết và trang trọng nhất. David Le rất mong muốn đây sẽ là địa điểm hội tụ các nghệ sĩ, nghệ nhân, doanh nhân trong thời gian tới".

David Le tri ân sâu sắc tới bạn bè đối tác nhiều năm qua đã luôn ủng hộ đồng hành cùng anh

Được biết tới là gương mặt thường xuyên xuất hiện trên sóng truyền hình quốc gia với các sự kiện lớn ở trong và ngoài nước, David Le còn là chủ nhân của hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng, có những thương hiệu đến trên 20 năm vững vàng ở trong và ngoài nước như Thương hiệu áo dài David Le; Thương hiệu thời trang thổ cẩm Ông Lê; Cafe và ẩm thực; Bất động sản Vinhomes Reversied; Make up - Đào tạo make up cá nhân và tổ chức các sự kiện ca múa nhạc, trình diễn thời trang…



Bên cạnh dự án Business Star Show bắt đầu đi vào hoạt động, những thành tựu của David Le trên trường quốc tế như Giải Cống Hiến tại Liên Hoan Nghệ Thuật Châu Á đã đánh dấu sự phát triển vượt bậc của anh đối với nghệ thuật, đồng thời góp phần lan tỏa nhiều hơn những giá trị nhân văn chân thiện mỹ tới bạn bè quốc tế năm châu.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn