Được tạo bởi Blogger.

Mãn nhãn với những màn trình diễn trong đêm "Thanks party" của Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022 Trần Thị Ái Loan


Ngày 8/8 vừa qua tại resort 5 sao The Imperial (Vũng Tàu), Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022 Trần Thị Ái Loan đã tổ chức một bữa tiệc trí ân tới bạn bè, người thân cũng như những đối tác, những người đã luôn bên cạnh đồng hành và ủng hộ cho chị trong suốt những năm tháng gây dựng LA Group nói chung và tại cuộc thi "Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022" nói riêng.


Bữa tiệc tri ân đã được Hoa hậu Ái Loan chuẩn bị rất kỹ lưỡng trong suốt 2 tháng để có thể gửi tới gia đình, bạn bè và mọi người sự tuyệt vời nhất. Chị đã lựa chọn The Imperial Resort để tổ chức một "Thanks party" đặc biệt với âm thanh, ánh sáng và những màn trình diễn thời trang, âm nhạc sôi động đầy sắc màu.


Tại đây, Hoa hậu Á Loan cũng không quên gửi lời cảm ơn tới những nhà tài trợ đã giúp chị tạo nên thành công của buổi tiệc như đạo diễn Dũng Sài Gòn, chuyên gia trang điểm Pio Đoàn, NTK Brian Võ, siêu mẫu Lại Thanh Hương… cũng như gia đình, bạn bè đã theo dõi và ủng hộ chị suốt thời gian qua.


Bên cạnh đó, Hoa hậu Á Loan cũng đã công bố những kế hoạch sắp tới của LA Group ở mỗi hạng mục kinh doanh và chính thức ra mắt LA Entertaiment trong hệ sinh thái của LA Group.


Góp mặt trong đêm tiệc tri ân còn có sự xuất hiện và chúc mừng của Miss Vietnam Photo Model 2022 Trương Ái Phương, Á hậu Hà Linh, Á hậu Thu Hà, Á hậu Lan Hương và Hoa hậu thiện nguyện Lan Trinh… Họ là những người chị em rất thân thiết của Hoa hậu Ái Loan trong chương trình "Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022".

Miss Vietnam Photo Model 2022 - Trương Ái Phương

Á hậu Lan Hương, Á hậu Thu Hà, Á hậu Hà Linh và Hoa hậu thiện nguyện Lan Trinh đã có mặt để chúc mừng người chị thân thiết của mình

Một đêm diễn đầy màu sắc đã diễn ra với sự góp mặt của nữ ca sĩ đến từ Hàn Quốc Jo Young Ju cùng ca khúc "Hello Vietnam", ca sĩ Vang Quốc Hải, nhóm nhạc Twins.

Nữ ca sĩ Hàn Quốc Jo Young Ju với "Hello Vietnam"


Hoa hậu Ái Loan đã đưa mọi người đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi chị đã tổ chức ngay một "fashion show" với sự xuất hiện trên sân khấu là những bộ áo dài, đầm dạ hội và đặc biệt là bộ sưu tập "Vina woman" của NTK nổi danh Brian Võ đã từng xuất hiện trên sân khấu của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam.



Cũng nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt vời trong đêm tiệc tri ân của Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn Cầu 2022 Trần Thị Ái Loan và cùng chúc cho chị cũng như LA Group ngày càng thành công và phát triển hơn nữa.






Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn