Được tạo bởi Blogger.

Lê Diệu Ly: Cô bé Bắc Giang với đam mê múa nghệ thuật

Bé Diệu Ly và đam mê múa nghệ thuật

Múa là một bộ môn nghệ thuật biểu diễn sử dụng ngôn ngữ hình thể để phản ánh tình cảm, hiện tượng của cuộc sống.

Nguồn gốc của nghệ thuật múa chính là những hành động của con người trong đời sống, trong quá trình lao động cộng với sự quan sát thiên nhiên. Từ đó, các động tác múa có những thay đổi, cải tiến, đi đến khái quát nghệ thuật. Hiện nay, ngành nghề này đã trở nên phổ biến, kể cả với đối tượng trẻ nhỏ. Một trong những gương mặt vàng còn nhỏ tuổi của ngành múa nghệ thuật hiện nay gây chú ý chính là bé Lê Diệu Ly.


Lê Diệu Ly sinh năm 2009 hiện đang sinh sống và học tập tại Bắc Giang. Khi nhắc tới cái tên này là người ta nghĩ ngay tới hình tượng một cô bé nhỏ nhắn nhưng vô cùng cá tính và cuốn hút. Từng nét chi tiết nhỏ trên gương mặt đều thể hiện rõ Ly là một cô bé năng động, mạnh mẽ và luôn hết mình vì đam mê nghệ thuật cũng tài năng múa bẩm sinh của mình.

Gương mặt góc cạnh cùng thần thái cuốn hút của cô bé

Với niềm đam mê múa nghệ thuật mãnh liệt, hiện tại Diệu Ly được bố mẹ cho theo học tại Học viện múa Việt Nam. Cô bé thể hiện tính chuyên nghiệp cũng như sự nghiêm túc khi tham gia học tập và biểu diễn múa. Qua đó, ta thấy được niềm đam mê, khát vọng mãnh liệt của một cô bé dù mới chỉ 14 tuổi nhưng lại mang trong mình tương lai sáng lạn của một nghệ sĩ múa chuyên nghiệp.


Sự nghiêm túc trong công việc của Diệu Ly

Dù tuổi còn nhỏ nhưng cô bé được đánh giá sẽ là tài năng vô cùng triển vọng trong tương lai, có thể giành được nhiều tiếng vang trong sự nghiệp nghệ thuật của mình. Mong Diệu Ly sẽ giữ vững niềm đam mê và niềm tin với bộ môn múa nghệ thuật, để sau có thể mang tên tuổi cũng như tầm vóc quê hương sánh vai với quốc tế!

Cô bé tuổi còn nhỏ nhưng tinh thần chuyên nghiệp và tài năng thiên bẩm vô cùng đáng được khích lệ

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn