Được tạo bởi Blogger.

Jasmine Sao Khuê: Cái tên vô cùng quen thuộc trong các chương trình dành cho thiếu nhi


Jasmine Sao Khuê có niềm đam mê nghệ thuật trình diễn từ rất bé. Với sự thông minh, sắc bén và năng khiếu thiên bẩm, Sao Khuê sớm đạt được các vị trí cao nhất trong các cuộc thi chuyên nghiệp như: Á Quân CEO & Kid và Quán Quân Ngôi Sao Tài Năng Việt Nam 2022 .



Jasmine Sao Khuê vô cùng ấn tượng với phần biểu diễn thời trang tại Gala Siêu Sao Tài Năng Nhí 2022 do Hoa hậu Đặng Hương Thu và Á hậu Phạm Thanh Hương tổ chức

Ngày 27 tháng 8 vừa qua, Sao Khuê có mặt ở Gala Siêu Sao Tài Năng Nhí Việt Nam 2022 diễn ra trong bối cảnh ngoài trời nơi thành phố ngàn hoa tiết trời Đà Lạt những ngày đầu thu. Gần 50 tài năng nhí đến từ khắp mọi miền tổ quốc về đây tham dự để phô diễn tài năng cũng như năng khiếu của mình.

Khách mời đại biểu là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực giải trí và thời trang

Jasmine Sao Khuê đã tỏa sáng với trang phục độc đáo và phong cách biểu diễn ấn tượng. Khuê đã chinh phục và chiếm trọn cảm tình của quý đại biểu khách mời là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thời trang, giải trí và làm đẹp cũng như toàn bộ quý phụ huynh có mặt ở đêm Gala.


Sao Khuê thể hiện năng khiếu nhảy đương đại vũ điệu Latin

Ngoài tài năng trình diễn thời trang, siêu tài năng nhí này còn có sở thích về âm nhạc, dance sport, ca hát, quay tiktok,... Cũng tại đêm Gala Siêu Sao Tài Năng Nhí với chủ đề The Flower Dream Show (Giấc Mơ Hoa Đà Lạt), Jasmine Sao Khuê đã biểu diễn tiết mục nhảy đương đại vũ điệu Latin khiến tất cả quan khách có mặt khen ngợi hết lời.


Sao Khuê sớm bước lên các vị trí cao nhất trong các cuộc tranh tài về thời trang

Khi được nhận bằng khen chứng nhận một trong những tài năng nhí xuất sắc nhất trong đêm Gala, Sao Khuê vẫn rất khiêm tốn và chia sẻ vẫn cần phải cố gắng nhiều hơn nữa vì con muốn trở thành siêu mẫu chuyên nghiệp và kiện tướng dance sport trong tương lai. Chúc cho giấc mơ của cô bé vô cùng tài năng sớm trở thành hiện thực.




Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn