Được tạo bởi Blogger.

Á hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu Thu Hà đảm nhận giám khảo "Duyên dáng Bản sắc Việt 2022"


Tiếp nối thành công của 02 mùa tổ chức trước đó, "Duyên dáng Bản sắc Việt 2022" đã thu hút rất nhiều thí sinh có ngoại hình đẹp, kiến thức văn hóa xã hội sâu sắc trở thành những nhân tố tiềm năng để giành cho mình những vị trí cao trong chương trình.

Chính vì vậy việc lựa chọn những vị giám khảo có đủ chuyên môn, vị trí cũng như kinh nghiệm là điều hết sức quan trọng đối với Ban tổ chức của chương trình, có lẽ vì thế mà Ban tổ chức cũng đã chính thức gửi lời mời tới Á hậu Thu Hà đảm nhận vị trí giám khảo của chương trình.


Sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 3 của cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu, không chỉ mang trên mình trọng trách của mình đối với cộng đồng và xã hội, Á hậu Thu Hà hiện là luật sư và cũng là Giám đốc Công ty luật Hoàng Tín. Chính vì những am hiểu về kiến thức xã hội cũng như luật pháp, Á hậu Thu Hà đã được Ban tổ chức chương trình "chọn mặt gửi vàng" để ngồi trên ghế nóng của "Duyên dáng Bản sắc Việt 2022" giúp tìm ra những gương mặt tiềm năng cũng như những ngôi vị xứng đáng.


Với lịch làm việc dày đặc cũng như lịch trình công tác thường xuyên, Á hậu Thu Hà cũng đã phải sắp xếp rất kỹ lưỡng trước khi nhận lời mời trở thành giám khảo của chương trình. Á hậu Thu Hà chia sẻ: "Dù lịch làm việc rất kín nhưng nếu phải cân nhắc thì tôi vẫn luôn ưu tiên dành thời gian cho chương trình bởi đây không chỉ là một sân chơi uy tín dành cho các bạn trẻ mà đây còn là cơ hội trau dồi thêm kinh nghiệm không chỉ dành riêng cho các thí sinh và còn ngay cả cho chính những người nắm giữ vai trò cầm cân nảy mực ngồi trên ghế nóng. Qua đó, mỗi chúng ta có thể lan tỏa những giá trị, những nét đẹp văn hóa Việt Nam đúng như tên gọi của chương trình "Duyên dáng Bản sắc Việt" tới bạn bè trong nước và quốc tế, để từ đó góp phần đẩy nhanh những giá trị kinh tế, xã hội của đất nước chúng ta".


Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh khác của Á hậu Thu Hà cũng như cùng chúc cho chị sẽ hoàn thành thật tốt nhiệm vụ của một giám khảo trong chương trình "Duyên dáng Bản sắc Việt 2022" sắp tới:









Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn