Được tạo bởi Blogger.

Tuyển chọn Đại Sứ Thương Hiệu mùa 2 "Miss GoldStar Ambassador 2022"


Mùa giải thứ 2 chương trình Tuyển chọn Đại Sứ Thương Hiệu "Miss GoldStar Ambassador" đã chính thức khởi động và bắt đầu nhận ảnh dự thi giai đoạn 2 từ ngày 1/7/2022.

Sau mùa 1 đã được diễn ra, năm 2020 với sự đăng quang của người đẹp Nguyễn Thị Thu Hà đến từ Đắk Nông. Năm nay 2022, sau đại dịch Covid-19, chương trình đã chính thức trở lại và sẵn sàng tìm kiếm gương mặt Đại Sứ Thương Hiệu xuất sắc nhất nhận vương miện danh giá của chương trình.

Đây là mùa giải thứ 2 được tổ chức bắt đầu từ năm 2020 với những nét riêng biệt thu hút đông đảo người đẹp chất lượng tham gia chương trình

Chương trình sẽ có rất nhiều thay đổi trong thể lệ, sẽ nhiều hơn những bạn trẻ có đam mê, khát khao được tham gia. Trong mùa giải năm nay, dù bạn không cao nhưng bạn tự tin, bạn đều sẽ có cơ hội ghi danh và gửi ảnh thử sức tham dự chương trình.

Miss GoldStar Ambassador 2022 - Tôn Vinh Nhan Sắc Việt là chương trình nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam, tìm kiếm những gương mặt trẻ, duyên dáng, trí tuệ làm gương mặt đại diện cho các nhãn hàng.

Miss GoldStar Ambassador 2022 tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam, tìm kiếm gương mặt đại diện cho các nhãn hàng

Thông qua các hoạt động thiết thực của chương trình Miss GoldStar Ambassador 2022 (mùa II), BTC mong muốn góp phần nâng cao giá trị thương hiệu của các doanh nghiệp trong và ngoài nước, thúc đẩy sự phát triển kinh tế xã hội của Việt Nam.

Mang đến một sân chơi giải trí, văn hóa lành mạnh cho tất cả các gương mặt trẻ đam mê nghệ thuật, muốn phát huy tài năng bản thân, hướng đến cái đẹp nhân văn, phát huy chân thiện mỹ không chỉ dành cho giới trẻ mà còn lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng.

Chương trình Tuyển chọn Đại Sứ Thương Hiệu mùa 2 "Miss GoldStar Ambassador 2022" chính thức quay trở lại và hứa hạn sẽ là sân chơi hấp dẫn dành cho các bạn trẻ trên khắp cả nước

Chương trình đề cao vẻ đẹp thanh lịch và tri thức của người phụ nữ Việt Nam. Top 20 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào vòng Gala chung kết sẽ được chọn sau vòng sơ khảo qua ảnh, thử thách catwalk trong trang phục tự chọn, thử thách chụp hình và thử thách phỏng vấn trực tiếp cùng BGK. Đêm Tôn vinh nhan sắc Việt sẽ được diễn ra tại TP.HCM. Các giám khảo chọn ra các hạng mục danh hiệu sẽ là những nhân vật uy tín trong giới thời trang, nghệ thuật và sắc đẹp.

Tham gia chương trình, các người đẹp sẽ được các chuyên gia đào tạo về kỹ năng chụp hình, kỹ năng tạo dáng trước ống kính, kỹ năng catwalk, tập yoga nâng cao sức khỏe. Người đẹp chiến thắng các hạng mục danh hiệu sẽ giành được vương miện danh giá Miss GoldStar Ambassador 2022 và rất nhiều quà tặng khác của các đơn vị tài trợ.

Các thí sinh sẽ được các chuyên gia trực tiếp đào tạo và huấn luyện kỹ năng trình diễn trên sân khấu

1. THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH

Các ứng viên đáp ứng các tiêu chuẩn sau:

- Nữ từ 18 tuổi trở lên (tính đến vòng Sơ tuyển)

- Chiều cao từ 1m63 trở lên, ngoại hình ưa nhìn

- Chưa lập gia đình, chưa sinh con, không chuyển đổi giới tính, không LGBT

- Có kiến thức xã hội nhất định, có đạo đức và lối sống tốt

- Thí sinh chịu trách nhiệm hoàn toàn trước những thông tin đã cung cấp, nếu Ban tổ chức phát hiện những gian lận, sai sót thì BTC có quyền từ chối sự tham gia của thí sinh

2. HỒ SƠ DỰ THI

2.1. Bản đăng ký tham dự cuộc thi:

Ứng viên điền những thông tin chi tiết vào bản đăng ký theo mẫu dưới đây:

1. Họ và tên: ....................

2. Ngày sinh: ....................

3. CMND/CCCD (hoặc Hộ chiếu): ....................

4. Nghề nghiệp: ....................

5. Số điện thoại: ....................

6. Email: ....................

7. Facebook: ....................

8. Địa chỉ: ....................

9. Chiều cao: .................... Số đo 3 vòng: ....................

10. Từng đoạt giải (nếu có): ....................

2.2. Bộ ảnh dự thi vòng sơ khảo của chương trình:

- Bộ ảnh dự thi từ 3 tấm trở lên, gồm ảnh chân dung, toàn thân, bikini (nếu có); hình ảnh chất lượng cao, không ảnh selfie, chụp trong vòng 6 tháng

- Ban tổ chức của chương trình giữ quyền lựa chọn, đăng tải và biên tập ảnh

* Gửi hồ sơ: Ứng viên có thể gửi hồ sơ (gồm bản đăng ký và bộ ảnh) tham dự chương trình bằng cách gửi về địa chỉ email: booking@goldstarvietnam.com với tiêu đề: "Miss GoldStar Ambassador 2022 - Họ tên thí sinh".

Hoặc liên hệ BTC để được hỗ trợ.

Ban giám khảo là những nhân vật uy tín trong giới thời trang, nghệ thuật và sắc đẹp

Người đẹp chiến thắng các hạng mục danh hiệu sẽ giành được vương miện danh giá Miss GoldStar Ambassador 2022 và rất nhiều quà tặng khác của các đơn vị tài trợ

3. LỊCH TRÌNH DỰ THI

3.1. Chính thức Khởi động từ 01/2022

3.2. Vòng Đào tạo từ tháng 07/2022, bao gồm các hoạt động đào tạo chính:

- Đào tào kỹ năng Chụp ảnh
- Đào tạo kỹ năng Catwalk
- Đào tạo kỹ năng Nói chuyện trước đám đông
- Trải nghiệm Rèn luyện sức khỏe cùng Yoga
- Trải nghiệm Hoạt động du lịch ngoài trời

3.3. Đêm Gala Tôn Vinh dự kiến trong năm 2022 với đêm trình diễn thời trang Áo dài và Dạ hội trên sân khấu chuyên nghiệp.

3.4. Đặc biệt là Lễ ký kết hợp đồng trở thành Đại Sứ Thương Hiệu với Nhà tài trợ ngay trong đêm Gala Tôn Vinh.

Chương trình được tổ chức bởi Công ty GoldStar Media & Entertainment. Mọi chi tiết xin liên hệ BTC:

彡 MISS GOLDSTAR AMBASSADOR 彡


Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn