Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Lý Kim Ngân thăm di tích Lăng Đồng Khánh tại Huế


Trong bộ ảnh mới nhất kết hợp chuyến đi công tác, Hoa hậu Lý Kim Ngân cùng ê-kíp đã di chuyển ra Lăng Đồng Khánh - Huế để chụp bộ ảnh áo dài tuyệt đẹp.

Được NTK Tommy Nguyễn ưu ái dành những BST mới nhất cho mình, Lý Kim Ngân lại có dịp hoá nàng thơ trong những thiết kế áo dài truyền thống họa tiết hoa sen, thổ cẩm tại Huế.


Nói đến Huế là nói đến sự dịu dàng, e ấp, tao nhã của những người phụ nữ nơi đây. Huế mộng mơ đã đi vào lịch sử với hình ảnh những tà áo dài tím, những giọng nói ngọt ngào và nhẹ nhàng. Đi nhẹ, nói khẽ, cười duyên và lễ phép là điều đặc trưng của những người con gái vùng đất này.

Đến thăm lăng Đồng Khánh, Lý Kim Ngân xúc động trước những câu chuyện lịch sử hào hùng của di tích này. Cô mong muốn đưa hình ảnh của địa danh đến với công chúng để mọi người bảo tồn và phát triển.


Sở hữu lối kiến trúc giao thoa Á - Âu độc đáo, lăng Đồng Khánh đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Nơi đây còn là điểm tham quan ngày càng thu hút khách du lịch tìm đến.

Lăng Đồng Khánh là công trình có kiến trúc độc đáo trong hệ thống lăng tẩm ở cố đô Huế. Trải qua 4 đời vua nhà Nguyễn và kéo dài suốt 35 năm hình thành, lăng Đồng Khánh là điểm đến gây ấn tượng với du khách khi đến du lịch Huế.


Lăng Đồng Khánh còn có tên gọi khác là Tư Lăng - đây là lăng tẩm vị vua thứ 9 của triều nhà Nguyễn. Cùng với lăng Minh Mạng, lăng Khải Định, cung An Định, lăng Đồng Khánh là một trong những điểm đến hút du khách khi đến vùng đất cố đô. Lăng tọa lạc giữa một vùng quê yên bình thuộc làng Cư Sĩ, xã Dương Xuân và nay là thôn Thượng Hai, xã Thủy Xuân, thành phố Huế.

NTK Tommy Nguyễn cho biết khi nghe mong muốn quảng bá du lịch Huế của hoa hậu Lý Kim Ngân, anh bắt tay vào sáng tạo ra bộ sưu tập mới với những họa tiết cổ điển và truyền thống phù hợp với sự sang trọng và quý phái của Lý Kim Ngân.


Nữ doanh nhân thể hiện được sự đằm thắm và chất riêng của một người phụ nữ thành đạt trong cuộc sống hiện đại nhưng luôn gìn giữ nét đẹp văn hoá truyền thống. Cô mong muốn di tích danh lam thắng cảnh Việt Nam được biết đến và thu hút khách du lịch trong và ngoài nước.

Để có được những bức ảnh đẹp, Lý Kim Ngân cùng ekip đã phải trải qua quãng đường dài thăm thú tìm hiểu và chiêm ngưỡng những câu chuyện về di tích này. Sau khi mang thật nhiều cảm xúc, Lý Kim Ngân đã lột tả được điều đó qua vẻ đẹp của những bức hình.



Người đẹp vừa hoàn thành xong vai trò Ban giám khảo tại cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Việt Nam 2022. Sắp tới Lý Kim Ngân sẽ tiếp tục hành trình quảng bá du lịch của mình tại các địa danh nổi tiếng cũng như các dự án nhân ái riêng của bản thân.

Fashion: Tommy nguyễn
Make up: Nguyễn Duy Trọng 
Photo: Doãn Quang 
Lighting : Huỳnh Hùng
Location: Lăng vua Đồng Khánh

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn