Được tạo bởi Blogger.

Công ty TNHH Môi Giới Bất Động Sản Việt Phát khai trương nhà mẫu tại Bảo Lộc - Lâm Đồng

Chú Đức chốt cọc trong ngày và được tặng vàng

Sáng ngày 10 tháng 7 chuyến hành trình tham quan trải nghiệm cuối tuần tại Ngọc Thủy Village đã đem đến cho khách tham dự nhiều tiếng cười và những khoảnh khắc hạnh phúc khó quên.

Cô Kim Hồng là khách hàng may mắn trúng Smart TV

Giám đốc Công Ty TNHH Môi Giới BĐS Ngọc Thủy (áo xanh)

Với bầu không khí trong lành, địa thế tuyệt vời cùng khí hậu ôn hòa mà thiên nhiên ưu ái ban tặng cho Bảo Lộc, đây thật sự là không gian "on top" để dựng xây ngôi nhà thứ hai, một nơi tuyệt vời, lý tưởng cho cả gia đình tận hưởng những giây phút bên nhau. Ngọc Thủy Village với không gian kết nối tối ưu, xung quanh đầy đủ tiện ích hiện đại đáp ứng nhu cầu sống và trải nghiệm cho tất cả thành viên trong gia đình.




Buổi lễ khai trương Nhà Mẫu còn giới thiệu đến quý khách hàng mô hình rau nhà trồng vô cùng thú vị. Nhân dịp khai trương nhà mẫu, Công Ty TNHH Môi Giới BĐS Việt Phát cũng đã mở bán và chốt cọc cho gần 100 sản phẩm với sổ đất sẵn, và nhiều ưu đãi cho khách hàng trong giai đoạn này. Ngoài ra Công Ty Việt Phát còn tặng vàng cho những khách hàng chốt cọc trong ngày khai trương.

Ca sĩ Mỹ Trang

Biên tập và dẫn chương trình: MC Sa Khang

Ca sĩ Trần Hùng Tuấn

Hơn 100 khách hàng đã tham dự sự kiện khai trương. Chương trình văn nghệ đặc biệt dành tặng cho khách tham quan với sự góp mặt của MC nổi tiếng Sa Khang, ca sĩ Trần Hùng Tuấn (Biến Hóa Hoàn Hảo Đan Trường), ca sĩ Mỹ Trang...

Chúc mừng các quý nhà đầu tư đã sở hữu cho mình ngôi nhà thứ hai với không gian đáng sống nhất.





Mô hình nhà mẫu

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn