Được tạo bởi Blogger.

NTK Khôi Nguyễn tổ chức Đêm kỷ niệm 15 năm áo dài

Trong đêm diễn lần này, NTK Khôi nguyễn mong muốn tái hiện lại nét đẹp cổ trang thời xưa trong tà áo dài thời hiện đại với họa tiết, kiểu cách phối. Khôi Nguyễn đã tạo nên BST trình diễn trong đêm dấu ấn 15 năm nghề của mình thành công và rạng ngời.


Theo tiêu chí của mình từ trước đến nay, NTK Khôi Nguyễn vẫn giữ phôm dáng áo dài, hoạ tiết thổ cẩm truyền thống giúp cho chiếc áo dài tạo thêm vẻ thướt tha, nhẹ nhàng.



NTK Khôi Nguyễn luôn đề cao hoa văn truyền thống trên tà áo dài về vẻ đẹp của nền văn hóa Việt Nam, anh luôn lưu giữ và phát huy nét đẹp của tà áo dài, vì đó còn là quốc phục riêng của Việt Nam.


Đặc biệt trong show diễn lần này nhân Kỷ niệm 15 năm làm nghề, NTK Khôi Nguyễn lại mong muốn điều đặc biệt hơn nhiều NTK khác, đó là trình diễn BST áo dài với những ca khúc Phật giáo.


Theo anh, sự kết hợp giữa áo dài cổ trang với nhạc Phật giáo với mong muốn sau đại dịch Covid-19, tất cả chúng ta luôn cầu nguyện điều bình an, mong mọi điều an lành sẽ đến với mọi đồng bào trên đất nước Việt Nam, và cả thế giới nói chung.



Thông điệp mà NTK Khôi Nguyễn mong muốn được gửi gấm qua BST áo dài với chủ đề "Việt Nam Gấm Hoa" là mọi người dân Việt Nam phải luôn tự hào về vẻ đẹp thuần tuý mà con người Việt Nam Đang có và luôn trân quý.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn