Được tạo bởi Blogger.

Người đẹp Nguyễn Hồng Chinh xuất sắc đăng quang Á khôi 2 tại Miss Vietnam Photo Model 2022 cùng cú đúp giải thưởng


Vào tối ngày 05/06 vừa qua tại Trống Đồng Palace (65 Quán Sứ, Hà Nội) đã diễn ra Gala chung kết và trao giải Miss Vietnam Photo Model 2022.

Miss Vietnam Photo Model 2022 được tổ chức bởi CLB Vietnam Photo Model kết hợp cùng Công ty Giải trí truyền thông Angel Wing và được bảo trợ truyền thông bởi báo điện tử Giải Trí Văn Hóa, đây cũng là chương trình truyền hình thực tế uy tín được tổ chức hàng năm dành cho những bạn trẻ yêu thích và đam mê trở thành người mẫu ảnh chuyên nghiệp.



Trải qua 6 tháng thi đầy gay cấn và kịch tính cũng như việc đấu loại trực tiếp giữa các thí sinh trong vòng thí bán kết, 20 thí sinh xuất sắc đã có mặt trong đêm chung kết để cùng nhau tranh tài giành cho mình vị trí bước lên đỉnh vinh quang đó là ngôi vị Miss Vietnam Photo Model 2022. Trong đêm chung kết, các thí sinh đã trải qua 2 nội dung thi lần lượt là trang phục áo dài và trang phục dạ hội. Trải qua 2 phần thi, Hội đồng Giám khảo đã phải rất cân nhắc để lựa chọn cũng như quyết định trao cho người đẹp Nguyễn Hồng Chinh danh hiệu "Người đẹp ảnh".

Người đẹp Nguyễn Hồng Chinh trong trang phục áo dài truyền thống

Và trong trang phục dạ hội

Nguyễn Hồng Chinh nhận danh hiệu "Người đẹp ảnh" từ Á khôi Duyên dáng Bản sắc Việt - Trịnh Quỳnh Anh và Người đẹp ảnh Bích Hồng

Người đẹp Nguyễn Hồng Chinh cũng đã may mắn khi góp mặt trong Top 7 với số điểm rất cao từ Hội đồng Giám khảo bằng sự cô gắng và nỗ lực của mình. Cô cũng như những thí sinh trong Top 7 đã nhận được quà từ nhà tài trợ trước khi bước vào phần thi ứng xử.

Hồng Chinh góp mặt trong Top 7

Tại phần thi ứng xử, Nguyễn Hồng Chinh lại một lần nữa khiến các giám khảo cũng như toàn bộ mọi người có mặt tại khán phòng bất ngờ khi cô trả lời câu hỏi từ Trưởng BTC Nguyễn Tùng với nội dung "Nếu bạn đăng quang tại Miss Vietnam Photo Model 2022, bạn sẽ làm gì để giúp đỡ cộng đồng và xã hội?". Cô đã trả lời rằng: "Nếu trở thành hoa khôi Miss Vietnam Photo Model 2022, tôi có cơ hội biến ước mơ của mình trở thành sự thật. Tôi sẽ dùng tiếng nói, sự tự tin, sức ảnh hưởng và hành động của mình để truyền động lực cho tất cả mọi người trên thế giới hãy cứ mơ ước và cố gắng, mọi thứ sẽ trở thành sự thật. Cái gì có trong đầu sẽ có trong tay, cái gì tập trung thì cái đó sẽ mở rộng. Kế hoạch của tôi muốn đem lại giá trị cho cộng đồng và xã hội giúp đỡ đc nhiều hoàn cảnh khó khăn đặc biệt kết nối được nhiều doanh nhân thành đạt để tôi thực hiện ý nguyện sẽ xây được viện dưỡng lão cho các cụ già không nơi nương tựa".

Người đẹp Hồng Chinh gây ấn tượng mạnh với câu trả lời ứng xử của mình

Bằng sự tự tin và nỗ lực cũng như những gì cô đã thể hiện trong đêm chung kết, Nguyễn Hồng Chinh đã thuyết phục được toàn bộ những vị giám khảo khó tính và nhận về cho mình danh hiệu Á khôi 2.

Nguyễn Hồng Chinh nhận danh hiệu Á khôi 2 từ Hoa khôi Duyên dáng Tài sắc Việt - Phạm Nga và Hoa khôi Tài sắc - Hồ Phương Linh

Cùng nhìn lại một số hình ảnh của Á khôi Hồng Chinh trong đêm chung kết Miss Vietnam Photo Model 2022 và cùng chúc cho cô ngày càng thành công để sớm biến ước mơ của mình thành hiện thực:








Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn