Được tạo bởi Blogger.

Ms Kim Kang nhận chứng nhận Đại lý hệ thống Hiệp hội thẩm mỹ quốc tế CareCella Global No.1 Việt Nam


Ngày 27/6/2022, sau hơn 2 tháng hoạt động đào tạo và dịch vụ tại Trung tâm Đào tạo CareCella Đồng Nai, Kim Kang mạnh dạn quyết đinh nhượng quyền Chi nhánh thứ 460 từ thương hiệu quốc tế Hiệp hội Thẩm mỹ CareCella Global No.1 Việt Nam, để phát triển chuỗi dịch vụ thẩm mỹ của mình đang vận hành tại thị trường Đồng Nai.

Tại Hội thảo Công bố phác đồ Điều trị nám không bong, Ms Kim Kang cũng vinh dự nhận chứng nhận Đại lý, đại diện các chủ spa / đại lý thị trường Đồng Nai chia sẻ "Nền tảng và tầm nhìn phát triển hệ thống của Hiệp hội CareCella Global No.1".

Ms Kim Kang nhận chứng nhận Đại lý hệ thống CareCella


Hội thảo có sự góp mặt của các chuyên gia hàng đầu đến từ Hiệp hội thẩm mỹ Quốc tế CareCella Global No.1 và các chủ spa tại khu vực Đồng Nai và các tỉnh lân cận cùng tham dự. Các chuyên gia đã có những hướng dẫn chuyên môn phân tích sâu về điều trị nám và điều trị mụn, và hướng dẫn kỹ năng vệ sinh mặt cơ bản và phân tích da. Đặc biệt là kỹ năng sử dụng máy cấy tế bào gốc nội sinh, kỹ năng ủ tê trước khi điều trị, kỹ năng cấy tế bào gốc nội sinh và tinh chất hủy sắc tố nám.



Ms Kim Kang chia sẻ: "Kang lấy làm vinh dự khi có mặt nhận giấy chứng nhận Đại lý trong không khí long trọng này. Lời đầu tiên, Kang xin cảm ơn Thầy Jeff Kim, cô Kim Jinju và các chuyên gia trong Hiệp hội CareCella, đã tạo môi trường học tập và làm việc chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế, không chỉ riêng Kang mà các chủ spa khác tại thị trường Đồng Nai rất biết ơn vì điều này. Thay mặt các chủ spa, các đại lý được Chuyển giao công nghệ hôm nay, Kang xin gửi lời cám ơn chân thành nhất đến quý thầy cô và các chuyên gia".


Ms Kim Kang chia sẻ tại Hội thảo

Carecella là đại diện cho hệ thống khoa học da liễu sử dụng các nguyên liệu với chức năng đặc biệt. Bắt đầu từ nguyên liệu mới tạo ra từ kỹ thuật Bio vi sinh vật sống được đăng kí trên ICID cho đến Rg2, nguyên liệu được phát triển độc quyền bằng kỹ thuật chuyển đổi Bio sinh học. Mục tiêu của CareCella muốn mang đến những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất, an toàn nhất, hiệu quả nhất, đỉnh cao về công nghệ để phục vụ cho đời sống của khách hàng trên thị trường toàn cầu.


Thanh Chanel - Chuyên gia CareCella 100 xúc động trong nội dung chia sẻ "Why CareCella?"

Tại chương trình đào tạo chuyển giao công nghệ, Founder của Hiệp hội thẩm mỹ CareCella quốc tế, Mr Jeff Kim, cũng đã có những hướng dẫn chi tiết về những kinh nghiệm và cách thức vận hành spa đạt hiệu quả cao nhất. Đây là những chia sẻ rất quý báu mà Mr Jeff Kim đã mang đến cho những chủ spa có mặt tại sự kiện. Trong quá trình làm nghề, các chủ spa có khó khăn về khách hàng hoặc chuyên môn, sẽ được cộng đồng CareCella và các chuyên gia hỗ trợ ngay lập tức.



Ngay tại Hội thảo, 2 người mẫu đã được trực tiếp trải nghiệm thực hành phác đồ điều trị nám không bong, với kỹ thuật cấy tế bào gốc nội sinh BIOK, da căng bóng trẻ hóa ngay lần đầu tiên, không bị tổn thương u cục hay sưng đỏ như các công nghệ khác trên thị trường làm đẹp hiện tại. Hiệu quả bất ngờ thuyết phục ngay các quý khách mời mới tham gia lần đầu tiên, cam kết chuyển giao ngay trong Hội thảo, và đăng ký đào tạo thực hành tại Trung tâm CareCella Đồng Nai vào ngày 28/6/2022. Hội thảo đã diễn ra thành công tốt đẹp, Ban tổ chức Hiệp hội Thẩm Mỹ CaraCella mong đợi sẽ tổ chức được nhiều buổi chuyển giao thành công hơn nữa để mang những giá trị thiết thực đồng hành cùng ngành làm đẹp tại Việt Nam vươn lên tầm cao mới.



"Đặc biệt, Kang xin gửi lời cám ơn đến cô Võ Giang Ngọc, Giám đốc Trung tâm đào tạo CareCella Đồng Nai, đã trao một niềm tin và một sự kết nối vô cùng đặc biệt và giá trị để bản thân Kang sau 2 năm loay hoay đã tìm ra môi trường kinh doanh và thương hiệu quốc tế để nâng tầm giá trị bản thân mình. Kang nhận được nhiều giá trị hơn mình mong đợi, được trải nghiệm, được học tập, được cố vấn tận tâm từ setup spa đến quản lý nhân sự. Trong các phác đồ cho khách hàng không còn lo sợ phải giải quyết ca điều trị mụn nặng như thế nào, ca nám này ra sao nữa. Mà vai trò chủ spa của Kang trở nên nhẹ nhàng và yên tâm hơn trong nghiệp vụ, tay nghề, trong phát triển kinh doanh và phát triển bản thân", Kim Kang cho biết thêm.

Thầy Jeff Kim cùng các chuyên gia chụp ảnh lưu niệm cùng Đại lý CareCella

Ngoài ra, Ms Kim Kang với nhiều năm kinh nghiệm việc tổ chức sự kiện: Hội nghị, Hội thảo, Sự kiện ca nhạc, Sự kiện ngoài trời, Sự kiện trực tuyến… có khả năng cung cấp những kịch bản tổ chức sự kiện phù hợp và ấn tượng nhất cho từng chủ đề.



Với quy trình tổ chức sự kiện được đúc kết qua nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động tổ chức các sự kiện văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, tổ chức sự kiện ngành làm đẹp, các hội thi về sắc đẹp... Kim Kang luôn lắng nghe những tâm tư của khách hàng, từ đó tìm ra giải pháp tối ưu nhất và theo dõi kế hoạch tổ chức sự kiện để chương trình được diễn ra suôn sẻ nhất.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn