Được tạo bởi Blogger.

Khóa Tu Sinh Viên Chùa Hoằng Pháp đong đầy cảm xúc khó tả


Tối 11/6/2022 hơn 10.000 sinh viên đã về Chùa Hoằng Pháp tham dự Khóa Tu dành cho sinh viên. Trước đó cùng ngày vào lúc 19 giờ tại Chùa Hoằng Pháp đã diễn ra buổi Lễ Tri Ân của Khóa Tu Thanh - Thiếu Niên dành cho các bé từ 10 đến 16 tuổi.




Những hình ảnh đầy xúc động của buổi Lễ Tri Ân

Buổi Lễ Tri Ân diễn ra vô cùng trang nghiêm với sự quang lâm của quý Đại Đức, Giảng Sư. Qua buổi lễ, các bé cảm niệm công ơn cha mẹ và ơn thầy chỉ dạy. Các con phát biểu cảm nghĩ và dâng sữa cho cha, mẹ thể hiện lòng hiếu kính. Buổi Lễ Tri Ân kết thúc 21 giờ, các Đại Đức, Giảng Sư dời gót ngọc về lam phòng.



Hơn 10.000 sinh viên về Chùa tham dự Khóa Tu

Tiếp theo buổi lễ là phần giao lưu của các bạn sinh viên, các bạn đã rất xúc động trước những ca khúc ý nghĩa về cha mẹ như Đạo Làm Con được trình bày bởi ca sĩ Huỳnh Nhật Huy, Gánh Mẹ do ca sĩ Minh Chiến trình bày hay ca khúc Nơi Ấy Con Tìm Về qua tiếng hát Dương Tôn. Sau các ca khúc ý nghĩa về cha mẹ, các bạn yêu cầu những ca khúc sôi động và đang được yêu thích trên các trang mạng xã hội và các ca sĩ đã cháy hết mình với các bạn.




Chương trình được dẫn dắt bởi MC Sa Khang tràn đầy năng lượng đã tạo không khí bùng cháy cho các bạn sinh viên giải tỏa năng lượng trước khi bước vào khóa tu chính thức từ ngày 12 tháng 6 năm 2022. Chương trình kết thúc vào lúc 22g10, các bạn khóa sinh trở về phòng chuẩn bị cho khóa tu buổi sáng trong niềm hoan hỷ, ngập tràn cảm xúc.

MC Sa Khang biên tập chương trình



Khóa tu dành cho sinh viên tại Chùa Hoằng Pháp vào ngày hôm sau diễn ra với các hoạt động thiết thực, các bạn được nghe những bài giảng vô cùng ý nghĩa của quý thầy, được chia sẻ những tâm tư, tình cảm và được thể hiện tài năng của mình ngay tại Giảng Đường chính.



Nhiều ca sĩ nổi tiếng tham gia biểu diễn, giao lưu cùng các bạn sinh viên


Các bạn khóa sinh cung kính Chư Tôn, Thiền Đức

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn