Được tạo bởi Blogger.

Bức Ảnh Cũ và số phận của một gia đình

Bức Ảnh Cũ từ NSX phim G.O.D

Bức Ảnh Cũ là bộ phim từ nhà sản xuất G.O.D (Garden Of Dream), phim được lấy bối cảnh vừa cổ kính vừa hiện đại gây cảm giác bí ẩn cho người xem.

Với nhân vật chủ nhân ngôi nhà là người đàn ông trung niên tên Dương An (Trần Hạo Nhân) yêu phong cách cổ điển. Ông có người vợ quá cố là Hải Yến (Hana Nguyễn) và 2 đứa con Dương Thư (Dương Á Như) và Dương Hùng (Thành Đạt). Sau đó, vì nghe theo mẹ sắp đặt nên Dương An đã lấy vợ kế Phương Hoa (Vy Vy Nguyễn), và câu chuyện bắt đầu diễn ra.

Nội dung xoay quanh sự việc Phương Hoa vì ghen ăn tức ở với Hải Yến nên hành hạ bọn nhỏ và muốn thủ tiêu Hải Yến. Hải Yến nhiều lần chứng kiến sự việc nên cũng tức nước vỡ bờ. Cô đã quyết định diệt trừ Phương Hoa, nhưng vô tình, vị Tu sĩ Vô Danh đã hóa độ chúng sinh giúp cho mọi việc để giải quyết êm đẹp. Mọi chuyện được sáng tỏ.

Qua câu chuyện này, Biên kịch - Đạo diễn Daniel Chen muốn gửi gắm đến mọi người một thông điệp: "Việc người làm đều có vạn vật xung quanh kiểm chứng, giúp chúng ta có thể thấy rõ mọi sự việc tồn tại không chỉ có người mà còn có ma, quỷ, thần linh…".

Bức Ảnh Cũ với sự tham gia của các diễn viên: Hana Nguyễn - Vy Vy Nguyễn - Dương Á Như

Theo nhà sản xuất cho biết, Bức Ảnh Cũ dự kiến sẽ bấm máy vào tháng 6, và có buổi Họp Báo ra mắt phim vào tháng 8/2022 với dàn diễn viên đầy tài năng, đam mê và nhiệt huyết.

1. Hải Yến (ma nữ): Người vợ quá cố của Dương An. Cô là một người nội trợ với tính cách điềm đạm, đoan chính và hiền lương. Hải Yến uất hận khi nhìn thấy chồng con mình bị người phụ nữ khác chiếm đoạt, còn hành hung và bạo ngược. Người dương thế muốn nhẫn tâm hãm hại cô, nên cô tìm mọi cách để trả thù. Nhưng rồi cuối cùng, cô cũng đi theo Phật pháp.

2. Phương Hoa: Tính tình ương bướng và nhỏ nhen, mang tiếng là dì ghẻ nhưng vẫn là một người mẹ hiền. Do có mốt số khuất mắc ghen tuông và lòng nghi kị, nên đôi lúc ngang bướng ngỗ ngược và phải trả giá. Sau này, thì Phương Hoa đã ăn năn hối hận.

3. Dương Thư: Là con gái lớn của Dương An và Hải Yến, tính khí vô cùng sắc lạnh. Yêu thương mẹ dù Hải Yến đã là ma, nhưng Dương Thư vẫn luôn nghe lời Hải Yến, sẵn sàng trả treo với Phương Hoa khi chứng kiến cảnh Phương Hoa xé tấm hình của mẹ mình.

Với những tình huống xoay quanh số phận của một gia đình nhỏ, Bức Ảnh Cũ mang đề tài gia đình xã hội, nhưng lại pha vào đó một số tình huống kinh dị, ma mị, và có một chút gì đó tâm linh, hướng đạo Phật pháp. Hy vọng, phim Bức Ảnh cũ sẽ nhận được sự đón nhận của khán giả trong thời gian sắp tới.

DIỄN VIÊN HANA NGUYỄN - VAI DIỄN HẢI YẾN

Xuất thân là biên tập của các chương trình truyền hình thực tế như: Bạn muốn hẹn hò, Hẹn ăn trưa, Vợ chồng son, Ghép đôi thần tốc… đến với vai diễn lớn lần này cũng là một điều thú vị dành cho cô khi ở vào độ tuổi trung niên như thế này, cũng chưa có kinh nghiệm diễn xuất. Gần đây nhất, cô xuất hiện trên VTV với chương trình "Cơ hội cho ai".

Diễn viên Hanna Nguyễn (vai diễn Hải Yến)

DIỄN VIÊN VY VY NGUYỄN - VAI DIỄN PHƯƠNG HOA

Với tuổi đời ngoài 40 nhưng nhan sắc của cô vẫn còn rất là mặn mà. Cô là người mẫu ảnh, cũng đã từng có vài năm kinh nghiệm diễn xuất, nhưng chưa đủ bén duyên để nhận vào một vai diễn đặc biệt và khá lớn lao này… Ngoài ra, cô cũng là một Giám đốc sản xuất của dự án phim lần này.

Diễn viên Vy Vy Nguyễn (vai diễn Phương Hoa)

DIỄN VIÊN DƯƠNG Á NHƯ - VAI DIỄN DƯƠNG THƯ

Một cô bé 19 tuổi có một chút nhan sắc cùng với thân hình lý tưởng. Nhưng vì một sự đam mê mãnh liệt nên thật sự đã lọt vào mắt của Đạo diễn lần này. Tuy vậy, nhưng đây cũng là một sự mạo hiểm rủi ro khi đây là lần đầu tiên bé Như tham gia vào phim ảnh với một vai diễn cũng khá ấn tượng.

Diễn viên Dương Á Như (vai diễn Dương Thư)

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn