Được tạo bởi Blogger.

Đạo diễn - nhạc sĩ Khang Điền: "Chỉ có tình yêu dành cho khán giả là quan trọng nhất"


Sau vấp ngã chuyện tình 3 năm, nối tiếp hàng loạt vấp ngã khác trong tình yêu, đạo diễn - nhạc sĩ Khang Điền nhận ra chỉ có tình yêu dành cho khán giả qua tác phẩm nghệ thuật là quan trọng nhất.

Mặc dù con đường nghệ thuật đầy chông gai và nhiều biến cố. Anh đã từng tạm dừng hoạt động nghệ thuật trong 3 năm vì một người mà anh cho là tất cả. Nhưng khi biến cố trong cuộc sống, anh nhận ra chỉ có bản thân tự yêu lấy bản thân và tự vượt qua chính mình là điều cần thiết nhất.

Anh đã có một khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật bấp bênh rồi rẽ sang lĩnh vực báo chí, truyền thông chỉ vì duy trì cuộc sống mưu sinh. Từ khi tốt nghiệp diễn viên cho đến khi làm nghề, với anh đó là khoảng thời gian đầy chông gai và vẫn chưa có được vị trí đứng vững.

Đạo diễn, nhạc sĩ Khang Điền

Việc anh quyết định đi tiếp hướng đến sự nghiệp đạo diễn vì đâu đó anh muốn tạo ra những tác phẩm nghệ thuật mang đến cho khán giả và mong muốn được đền đáp lại qua sự đón nhận. Ngoài ra, anh muốn đứng sau hậu trường để đưa những thế hệ sau tiếp nối những gì anh chưa làm được ở vai trò diễn viên.

Ở lĩnh vực âm nhạc, anh từng thành công với các ca khúc: Anh Không Còn Thương, Mình Còn Thương Nhau, Ngoại Tình Được Chi. Những ca khúc mang âm hưởng bolero. Ngoài ra anh cũng từng viết ca khúc về chuyện tình của anh với dòng nhạc ballad như Xóa Đi Em, Đợi Được Mà.

Với anh, tình yêu lớn nhất lúc này chính là khán giả, tác phẩm nghệ thuật và những người anh, người chị, người em trên bước đường nghệ thuật là điều vô cùng quý giá.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn