Được tạo bởi Blogger.

Tân Hoa khôi Tài Sắc Việt Nam gọi tên Nguyễn Thanh Hảo đến từ TP.HCM

Nguyễn Thanh Hảo đăng quang Hoa khôi vô cùng xứng đáng

Đêm chung kết rực rỡ sắc màu của chương trình "The Symphony of Beauty" đã gọi tên Nguyễn Thanh Hảo ở ngôi vị cao nhất. Thanh Hảo sinh năm 1999, sở hữu chiều cao 1m68, nặng 53kg hiện là sinh viên năm 4 Đại học Ngân hàng tại TP.HCM.

Đạt danh hiệu cao nhất cuộc thi nhan sắc dành cho các cô gái trẻ đến từ khắp mọi miền tổ quốc, Nguyễn Thanh Hảo gây ấn tượng với nụ cười rạng rỡ, phong thái tự tin và tính cách gần gũi.

Hoa hậu Hà Nội Trúc Vũ và các BGK trao vinh danh cho Hoa khôi Nguyễn Thanh Hảo


Thanh Hảo, nữ sinh năm 4 Đại học Ngân hàng đã xuất sắc đoạt giải cao nhất đêm thi "Tài Sắc Việt Nam: The Symphony of Beauty" mùa thứ 5 vừa diễn ra tại Hà Nội ngày 8/5/2022.


Cuộc thi đề cao vẻ đẹp ngoại hình và tri thức của người phụ nữ. Trải qua các vòng tuyển chọn, 20 thí sinh xuất sắc nhất đã lọt vào vòng chung kết xếp hạng vừa diễn ra tại Hà Nội với các thử thách catwalk trong trang phục áo dài, thử thách giới thiệu bản thân và tỏa sáng lộng lẫy với trang phục dạ hội.

Thanh Hảo duyên dáng với bộ áo dài đến từ Áo dài Nam Quang

Và vô cùng lộng lẫy quyến rũ trong thiết kế dạ hội mang thương hiệu Mivaly

Trong đêm chung kết diễn ra hơn 2 tiếng, vượt qua 19 thí sinh dự thi, Nguyễn Thanh Hảo đã để lại ấn tượng sâu sắc và đăng quang ngôi vị Hoa khôi vô cùng xứng đáng.


Tuy theo học ngành ngân hàng nhưng Hoa khôi Thanh Hảo lại mong muốn tương lai sẽ theo ngành tiếp viên hàng không và sẽ mở một spa nho nhỏ về làm đẹp.



Ngoài ra, ban tổ chức còn trao các giải thưởng phụ khác như Người đẹp Tài năng, Người đẹp Thời trang, Người đẹp Phong cách... Với tiêu chí chấm điểm xuyên suốt trong quá trình từ khi bắt đầu cuộc thi cho đến đêm chung kết, đây là kết quả xứng đáng dành cho những nỗ lực không ngừng của các bạn trẻ.

Hoa khôi Nguyễn Thanh Hảo với vẻ đẹp đầy cuốn hút

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn