Được tạo bởi Blogger.

Tân Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2022 thuộc về Võ Thị Ngọc Giàu


Hành trình tìm kiếm Tân Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2022 đã chính thức khép lại với ngôi vị Hoa hậu thuộc về thí sinh Võ Thị Ngọc Giàu - SBD 279, Á hậu 1 thuộc về thí sinh Vũ Khánh Hòa - SBD 139.

Trưởng BTC Đặng Gia Bena phát biểu khai mạc đêm chung kết

Trưởng BTC Đặng Gia Bena cùng dàn Ban giám khảo, Ban cố vấn và Ban thẩm định

Mới đây, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2022 đã được diễn ra tại nhà hát Trưng Vương, TP. Đà Nẵng với sự quy tụ của hàng loạt ngôi sao đình đám của làng giải trí Việt như: Danh ca Ngọc Sơn, ca sĩ Thanh Thảo, ca sĩ Quang Hà, Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, ca sĩ Châu Ngọc Tiên, siêu mẫu Lại Thanh Hương, MC Minh Hưng, MC Thanh Phương…

(Từ phải sang) Hoa hậu Ngọc Hân, danh ca Ngọc Sơn, Trưởng BTC Đặng Gia Bena, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Trình diễn mở màn là ca sĩ Châu Ngọc Tiên

Ca sĩ Thanh Thảo tham dự đêm chung kết

Giám khảo - danh ca Ngọc Sơn cũng góp phần sôi động cho chương trình

Ca sĩ Quang Hà

Ca sĩ Hồ Nhật Huy

Dẫn chương trình - MC Minh Hưng và MC Thanh Phương

Nhằm có thể hỗ trợ hết mình cho các thí sinh và tăng thêm tính chuyên nghiệp cho cuộc thi là sự xuất hiện của dàn giám khảo quyền lực: Th.s nhà báo Đặng Gia Bena - Trưởng BTC, Danh ca Ngọc Sơn, Hoa hậu Vũ Ngọc Anh - Trưởng BGK, Hoa hậu thiện nguyện Trịnh Lan Trinh - Phó Trưởng BGK, Á hậu Lê Xuân Tâm, Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, nhà báo Phan Văn Sáng.

Dàn Ban giám khảo (từ trái sang): Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Trưởng BTC Đặng Gia Bena, danh ca Ngọc Sơn, Hoa hậu Vũ Ngọc Anh, Hoa hậu thiện nguyện Trịnh Lan Trinh

Và sự góp mặt của Hội đồng thẩm định gồm: Hoa hậu Trần Thị Ái Loan - Trưởng Ban Hội đồng thẩm định, Á hậu 1 Trần Thụy Thanh Nhã - Phó Ban thẩm định, Á hậu 2 Hà Linh, Á hậu 3 Nguyễn Thị Lan Hương. Cùng với dàn Ban cố vấn: Á hoàng 1 Võ Lý Sang, Á hoàng 3 Nguyễn Thị Kim Âm, Người đẹp dạ hội Nguyễn Thị Thanh Huyền, Người đẹp thiện nguyện Dương Thị Ngần.

(Từ trái sang) Á hậu Lê Xuân Tâm, Hoa hậu Trần Thị Ái Loan - Trưởng Ban thẩm định, Á hậu 1 Trần Thụy Thanh Nhã, Á hậu 2 Hà Linh

(Từ phải sang) Nhà báo Trương Tuấn, nhà báo Phan Văn Sáng, nhà báo Trung Hoàng, Á hoàng 1 Võ Lý Sang, Á hoàng 3 Nguyễn Thị Kim Âm, Người đẹp dạ hội Nguyễn Thị Thanh Huyền

Mở màn là phần thi trình diễn trang phục công sở, tại vòng thi này, các thí sinh xuất hiện với hình ảnh đầy thanh lịch và sang trọng trong các bộ thiết kế đến từ thương hiệu thời trang Miss Thủy của NTK Thân Hoàng Bích Thủy.

Thí sinh Nguyễn Thị Thanh trình diễn vedette trang phục công sở của NTK Thân Hoàng Bích Thủy - khi đấu giá bộ trang phục thành công trong đêm thiện nguyện


Trình diễn trang phục công sở của NTK Thân Hoàng Bích Thuỷ

Tiếp đến là phần thi trình diễn trang phục áo dài, các thí sinh thướt tha, nhẹ nhàng trong tà áo dài với những bước catwalk uyển chuyển, tôn lên được hình ảnh, nét đặc sắc của người phụ nữ Việt. Những chiếc áo dài độc đáo được thiết kế với những họa tiết tinh xảo đến từ NTK Đức Minh.

Thí sinh Phan Thị Lệ Thu trình diễn vedette trang phục áo dài của NTK Đức Minh - khi đấu giá bộ trang phục thành công trong đêm thiện nguyện



Trình diễn trang phục áo dài của NTK Đức Minh

Sau hai vòng thi, các thí sinh bước tiếp vào vòng thi trình diễn trang phục dạ hội với những chiếc đầm dạ hội lộng lẫy, sang trọng và quý phái đến từ NTK Tommy Nguyễn.

Thí sinh Lý Thị Ngân trình diễn vedette trong trang phục dạ hội của NTK Tommy Nguyễn - cô đấu giá thành công bộ trang phục trong đêm thiện nguyện


Trình diễn trang phục dạ hội của NTK Tommy Nguyễn

Kết thúc 3 phần thi thời trang, BGK đã chọn ra 6 gương mặt xuất sắc nhất đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2022 cùng nhau bước vào vòng thi ứng xử để tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện cao quý. Top 6 thí sinh gồm: Nguyễn Thị Thảo (SBD 123), Võ Thị Ngọc Giàu (SBD 279), Lê Thị Hồng Thắm (SBD 079), Vũ Thị Xuyến (SBD 225), Phan Thị Lệ Thu (SBD 177), Vũ Khánh Hòa (SBD 139).

Ở vòng thi ứng xử, các thí sinh lần lượt trả lời các câu hỏi đến từ BGK: Th.S - Nhà báo Đặng Gia Bena - Trưởng BTC, Hoa hậu Vũ Ngọc Anh - Trưởng BGK, Hoa hậu thiện nguyện Trịnh Lan Trinh - Phó Trưởng BGK, Hoa hậu Trần Thị Ái Loan - Trưởng Ban thẩm định, danh ca Ngọc Sơn, Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh.

Top 6 bước vào vòng thi ứng xử

Kết quả chung cuộc, người được kế nhiệm ngôi vị của Đương kim Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu Vũ Ngọc Anh chính là nữ doanh nhân Cần Thơ - Võ Thị Ngọc Giàu (SBD 279). Ngoài ra, cô còn nhận được danh hiệu Người đẹp ứng xử nhờ vào sự tự tin, bản lĩnh và khéo léo trong cách trả lời của mình.

Tân Hoa hậu Võ Thị Ngọc Giàu được biết đến là người phụ nữ có vẻ đẹp quyền lực, thông minh, nhạy bén trên thương trường, hiện cô đang ở học vị tiến sĩ và nắm giữ vai trò "thủ lĩnh" với cương vị chủ tịch của nhiều công ty như: Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH SX và TM Anh Tuấn, Chủ tịch Công ty TNHH SX và TMDV Minh Phát TG, Chủ tịch Công ty TNHH SX TM XNK Tây Đô Organic Foods, Chủ tịch Công ty TNHH SX & TM Anh Khôi, Chủ tịch HUI Spa, Công ty TNHH Công Nghệ Nano Bio NK.


Ngôi vị tân Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2022 thuộc về thí sinh Võ Thị Ngọc Giàu (SBD 279)

Ngôi vị Á hậu 1 thuộc về thí sinh Vũ Khánh Hòa - SBD 139, hiện cô đang là Giám đốc Công ty Thời trang Khánh Hòa, đây là công ty chuyên thiết kế, tư vấn và làm đẹp cho phái nữ. Có thể thấy, Tân Á hậu 1 sở hữu cho mình vẻ đẹp quý phái và lối ứng xử thông minh.


Ngôi vị Á hậu 1 thuộc về thí sinh Vũ Khánh Hòa (SBD 139)

Á hậu 2 được trao cho thí sinh: Lê Thị Hồng Thắm (SBD 079) và Phan Thị Lệ Thu (SBD 177). Đồng danh hiệu Á hậu 3 thuộc về: Nguyễn Thị Thảo (SBD 123), Vũ Thị Xuyến (SBD 225).

Ngôi vị Á hậu 2 thuộc về thí sinh Lê Thị Hồng Thắm (SBD 079)

Thí sinh Phan Thị Lệ Thu (SBD 177) đăng quang ngôi vị Á hậu 2

Ngôi vị Á hậu 3 thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Thảo (SBD 123)

Thí sinh Vũ Thị Xuyến (SBD 225) đăng quang ngôi vị Á hậu 3

Ngoài ra, ngôi vị Hoa hậu thiện nguyện cũng đã thuộc về thí sinh Lý Thị Ngân (SBD 179) khi cô đã có những đóng góp tích cực cũng như hoàn thành tốt đề án thiện nguyện trong hành trình nhân ái của BTC cuộc thi. Và cô còn được trao thêm danh hiệu Người đẹp dạ hội, khi đấu giá thành công bộ trang phục dạ hội của NTK Tommy Nguyễn trong đêm thi Tài năng - Thiện nguyện vừa qua.



Hoa hậu thiện nguyện Trịnh Lan Trinh (góc phải), danh ca Ngọc Sơn và Hoa hậu Ngọc Hân trao vương miện cho Hoa hậu thiện nguyện Lý Thị Ngân

Bên cạnh đó, BTC còn trao các giải thưởng phụ cho các thí sinh như: Người đẹp áo dài, Người đẹp dạ hội, Người đẹp được yêu thích nhất, Người đẹp nhân ái, Người đẹp thân thiện, Người đẹp tài năng, Người đẹp ứng xử hay nhất, Người đẹp truyền thông, Người đẹp trí tuệ, Người đẹp hình thể, Người đẹp có làn da đẹp, Người đẹp có gương mặt đẹp.

Các thí sinh đăng quang


Được biết, cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2022 do UBND TP. Đà Nẵng chấp thuận tổ chức, giấy phép số 8484/UBND-SVHTT. Đây là đấu trường nhan sắc tôn vinh vẻ đẹp của các nữ doanh nhân Việt và lan tỏa nâng tầm giá trị nhân văn về tri thức, tài năng, sự sáng tạo, lòng nhân hậu đến với mọi người.

BTC xin chân thành cảm ơn đến các nhà tài trợ đã đồng hành cùng chương trình:

- NTT Kim cương: Thẩm mỹ viện MEN&MAN - Danh ca Ngọc Sơn

- NTT Bạc: Makeup Charice USA đến từ Mỹ

- NTT Đồng: Công ty CP Dược Dermalux - thương hiệu dung dịch vệ sinh Dermalux

- NTT trang phục áo dài - NTK Đức Minh

- NTT trang phục dạ hội - NTK Tommy Nguyễn

- NTT trang phục công sở Miss Thủy - NTK Thân Hoàng Bích Thủy

- NTT khách sạn 5 sao DLG Hotel - Đà Nẵng (Giám đốc - ông Phạm Văn Khanh)

- NTT Coffee Chồn Cộng 84 - CEO Nguyễn Quang Huy

- NTT makeup, hair stylist: Pio Đoàn - Thịnh Vũ

- NTT nhiếp ảnh: Quang Nguyễn

- NTT Cameraman: Lưu Tuấn Thành

- NTT An ninh YUKI SEPRE 24 - ông Cao Ngọc Linh

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn