Được tạo bởi Blogger.

Stylist đứng sau những trang phục của Hoa hậu Lý Kim Thảo là ai?


Tân Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2021 là người đẹp Lý Kim Thảo đến từ Bạc Liêu. Với sự chiến thắng đầy thuyết phục, một phần nhờ vào các trang phục lộng lẫy mà cô ấy và ê-kíp chuẩn bị mang đến cuộc thi. Người đã hỗ trợ tư vấn và đồng hành cùng cô suốt thời gian chuẩn bị cho cuộc thi đó là Stylist Sơn Lê.

Stylist Sơn Lê là người làm đẹp cho rất nhiều ngôi sao của showbiz Việt như: diễn viên hài Thuý Nga, Hoa hậu Lý Kim Thảo, ca sĩ Lan Vy, Tố My, Hoàng Thúy Vy Paris by Night...


Stylist Sơn Lê chúc mừng Hoa hậu Lý Kim Thảo

Stylist Sơn Lê chia sẻ: "Tôi và Thảo cùng anh makeup Andy Nhật đã làm việc với nhau 7 năm từ khi cô ấy còn là sinh viên. Chính vì vậy chúng tôi coi nhau như anh em trong nhà vậy, tất cả những ưu khuyết điểm của Thảo tôi đều biết nên khi làm việc anh em rất dể hiểu ý nhau".


Trong khuôn khổ cuộc thi gồm có rất nhiều phần thi, đặc biệt trong đó gồm có phần thi trang phục Dân tộc, Bán kết và chung kết. Những phần thi này rất cần sự chỉnh chu, độc đáo, chính xác, hiệu ứng sân khấu... Chính vì vậy Stylist Sơn Lê chia sẻ, đã kết hợp cùng NTK Nguyễn Minh Tuấn cho phần trang phục dạ hội và NTK Huỳnh Huấn cho trang phục Dân tộc. Và không nằm ngoài sự mong đợi, các trang phục của Lý Kim Thảo đều được nằm trong Top chiến thắng và được BGK đánh giá cao.


Chia sẻ về quá trình để có một trang phục hoàn hảo xuất hiện trên sâu khấu, Stylist Sơn Lê nói: "Chúng tôi đã làm việc với NTK 2 tháng trước cuộc thi diễn ra để mọi thứ thật chỉnh chu nhất có thể. Tuy nhiên sau khi thành phẩm, chúng tôi vẫn phải chỉnh sửa thêm 3 lần nữa để loại trừ tất cả mọi trường hợp xấu nhất có thể xảy ra trên sâu khấu, ví dụ váy quá dài, xẻ chân chưa cao..."

Lý Kim Thảo đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2021

Chiến thắng lần này của Hoa hậu Lý Kim Thảo rất xứng đáng vì sự chuẩn bị từ khâu tâm lý, kỹ năng, kiến thức bên trong cùng với sự hỗ trợ trang phục chỉn chu bên ngoài.



Được biết sắp tới, Lý Kim Thảo sẽ chinh chiến tiếp một cuộc thi quốc tế, nằm trong Top 7 cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh. Chúc Lý Kim Thảo và ê-kíp sẽ gặt hái thành công vang dội trên đấu trường quốc tế

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn