Được tạo bởi Blogger.

Nguyễn Như Quỳnh đăng quang Mrs United Nations 2022

Vượt lên 40 người đẹp khắp nơi trên thế giới, Nguyễn Như Quỳnh xuất sắc đăng quang Mrs United Nations 2022

Khán giả vỡ òa trong hạnh phúc khi danh hiệu Mrs United Nations 2022 (Hoa hậu Quý bà Liên hợp quốc Quốc tế) vừa tổ chức tại Ấn Độ đêm 7/5/2022 gọi tên người đẹp Nguyễn Như Quỳnh. Đại diện Việt Nam đã gặt hái được trái ngọt sau một hành trình dài nỗ lực của mình.

Đêm 7/5/2022, Chung kết Mrs United Nations 2022 (Hoa hậu Qúy bà Liên hợp quốc Quốc tế) đã chính thức diễn ra tại Delhi- Ấn Độ với sự tranh tài của hơn 40 thí sinh đến từ khắp các quốc gia và vùng lãnh thổ.

Trong đêm chung kết, cùng với các người đẹp khác, Hoa hậu Qúy bà Liên hợp quốc Việt Nam Nguyễn Như Quỳnh trình diễn các phần thi quốc phục, trang phục dạ hội mà cô đã chuẩn bị vô cùng kỹ càng với sự hỗ trợ đắc lực của các NTK nổi tiếng trong nước.

Hoa hậu Nguyễn Như Quỳnh và bạn bè quốc tế

Xuất hiện lộng lẫy và đầy tự tin, người đẹp Nguyễn Như Quỳnh đã thực sự gây ấn tượng với những đường catwalk chuyên nghiệp và đầy cuốn hút. Đại diện Việt Nam ghi điểm với thần thái rạng rỡ, hô vang tên "Việt Nam" đầy tự hào trên sân khấu Mrs United Nations 2022. Ngay từ phần mở màn, nàng hậu Việt Nam đã được kì vọng sẽ tiếp tục ontop sâu hơn nữa trong đêm chung kết đẳng cấp này.

Ở phần thi Quốc phục, sự xuất hiện của Nguyễn Như Quỳnh khiến khán giả không khỏi hồi hộp chờ đợi. Hãnh diện và tự hào vì mình là người con Việt Nam, Nguyễn Như Quỳnh đã có phần trình diễn đầy năng lượng khi khoác trên mình bộ quốc phục vô cùng độc đáo mang tên Rồng Phượng của NTK Phương Hồ, một thiết kế do chính tay NTK Phương Hồ chuẩn bị tỉ mỉ, chỉn chu, cầu kỳ đến từng chi tiết. Phần trình diễn của Như Quỳnh được đánh giá cao ở tinh thần sáng tạo và quảng bá được hồn thiêng sông núi của dân tộc, quảng bá được nét đẹp văn hóa Việt ra thế giới.

Hoa hậu Nguyễn Như Quỳnh trong trang phục Rồng Phượng của NTK Phương Hồ

Trong trang phục dạ hội của NTK Kim Loan, đại diện Việt Nam lại bay bổng lãng mạn, cô lộng lẫy và kiêu sa như một đóa hồng Pháp. Trong suốt quá trình tham gia cuộc thi, Như Quỳnh thể hiện là cô gái chân thành, hòa đồng. Xuyên suốt các vòng thi, vẻ đẹp dịu dàng đầy chất Á Đông của Như Quỳnh luôn là tâm điểm chú ý trong top các thí sinh khi đứng chung một khung hình. Người đẹp catwalk với thần thái nhẹ nhàng, thanh lịch, nụ cười rạng rỡ của cô gửi đi thông điệp của niềm vui và hạnh phúc, chính vì vậy, sự xuất hiện của cô luôn trở thành một trong những tâm điểm của sự kiện.

Sở hữu số đo, nhan sắc chuẩn quốc tế cùng tài năng, tri thức và một trái tim giàu lòng nhân ái, người đẹp Nguyễn Như Quỳnh đã một lần nữa triệt để tận dụng cơ hội của mình tại Mrs United Nations 2022 khi cô được xướng tên trong Top 3 chung cuộc. Với thần thái đỉnh cao trên sân khấu và vẻ đẹp rạng ngời đầy cuốn hút mà người đẹp Như Quỳnh thể hiện, ở phía dưới sân khấu cô đã nhận được nhiều tràng vỗ tay cổ vũ của khán giả.


Và cuối cùng, với những ưu thế nổi trội và một tinh thần tích cực khi đến với cuộc thi, vượt qua hơn 40 đối thủ nặng ký đến từ khắp nơi trên thế giới- Hoa hậu Qúy bà Liên hợp quốc Việt Nam Nguyễn Như Quỳnh đã giành được chiếc vương miện danh giá, xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Quý bà Liên hợp quốc Quốc tế - Mrs United Nations 2022. Danh hiệu Á hậu 2 được trao cho người đẹp đến từ Peru và Á hậu 1 được trao cho người đẹp đến từ Ấn Độ.


Gọi đây là chiến thắng bất ngờ, Tân Hoa hậu Quý bà Liên hợp quốc Quốc tế Nguyễn Như Quỳnh chia sẻ, cô đã vỡ òa trong hạnh phúc. Bắt đầu đến với cuộc thi, cô còn đôi chút hồi hộp vì một mình phải chinh chiến trên đấu trường nhan sắc lớn của quốc tế, nhưng hiện tại, cô cảm nhận mình xứng đáng với chiếc vương miện và tự hào vì đã nỗ lực không ngừng nghỉ.


"Lần đầu tiên trong cuộc đời, tôi đã có những trải nghiệm không bao giờ có thể quên được. Trước giờ thi, đã có lúc tôi muốn bật khóc vì áp lực, nhưng điểm nổi bật của tôi là luôn tin tưởng, luôn là chính mình cũng như dũng cảm bước qua các giới hạn. Danh hiệu cao quý này nhắc tôi sẽ phải cố gắng hơn mỗi ngày. Hạnh phúc vì chiếc vương miện danh giá, tôi cảm thấy vui, tự tin và bản lĩnh hơn trước nhờ tích lũy được nhiều kinh nghiệm sống, lan tỏa được cái đep, sự nhân hậu đến với mọi người, mang một hình ảnh Việt Nam thật đẹp ra quốc tế để kết nối những tấm lòng lại với nhau, làm nên thành công của cuộc thi Hoa Hậu Quý Bà Liên Hợp Quốc quốc tế. Đây sẽ là một dấu ấn đẹp trong cuộc đời của tôi, mở ra nhiều cơ hội kết nối mới với bạn bè quốc tế và hơn cả là tiếp cho tôi động lực để phát triển công việc, làm được nhiều việc tốt đẹp hơn cho cuộc đời", Hoa hậu Nguyễn Như Quỳnh chia sẻ.


Hoa hậu Nguyễn Như Quỳnh sinh năm 1990 tại Hải Phòng. Năm 2018, Nguyễn Như Quỳnh được vinh danh doanh nhân xuất sắc nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương và là nữ doanh nhân tiêu biểu của khối ASEAN. Năm 2019, Nguyễn Như Quỳnh được nhận danh hiệu Người đẹp Môi trường của Hiệp hội bảo vệ Môi trường Thành phố Hồ Chí Minh. Là người thành công trong kinh doanh, cô còn nổi tiếng là người phụ nữ truyền cảm hứng cho rất nhiều phụ nữ Việt Nam trong việc biết yêu bản thân, luôn nỗ lực hoàn thiện mình để có cuộc sống hạnh phúc. Hiện tại, Nguyễn Như Quỳnh đang là Tổng Giám đốc Công ty TNHH TT Qtalent, là đơn vị nắm bản quyền các cuộc thi sắc đẹp cho tuổi Teen.


Tiếp tục hành trình sau đăng quang, Tân hoa hậu Mrs United Nations Nguyễn Như Quỳnh sẽ tham gia một số hoạt động cùng Ban tổ chức tại Ấn Độ. Trong suốt thời gian đăng quang, Hoa hậu Nguyễn Như Quỳnh sẽ phải hoàn thành các sứ mệnh về từ thiện, cộng đồng trong nhiệm kỳ 2 năm của mình ở cấp độ quốc gia và quốc tế. Bên cạnh đó, Tân Hoa hậu sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự các sự kiện Văn hóa lớn khi nhận được lời mời từ BTC cuộc thi Mrs United Nations, và cô sẽ chính thức làm Giám khảo các mùa Mrs United Nations trong những năm tiếp theo.


Mrs United Nations (Hoa hậu Quý bà Liên hợp quốc Quốc tế) là một cuộc thi Hoa hậu quốc tế uy tín được tổ chức hàng năm, quy tụ đại diện của nhiều quốc gia và nền văn hóa từ khắp nơi trên toàn cầu, mỗi thí sinh đại diện cho một quốc gia đến với cuộc thi với mong muốn chia sẻ các giá trị chung và thúc đẩy tình hữu nghị và hiểu biết quốc tế. Bên cạnh đó, mục tiêu chính của cuộc thi còn là tìm kiếm đại sứ du lịch tốt nhất trên thế giới; những người có kỹ năng, tài năng và tính cách phù hợp nhất để thúc đẩy đất nước của họ phát triển du lịch, thiện chí quốc tế và hòa hợp văn hóa. Ưu tiên hàng đầu của ban tổ chức là làm cho cuộc thi trở thành một trải nghiệm ý nghĩa và bổ ích cho tất cả các thí sinh đến từ toàn cầu.

Mrs United Nations diễn ra tại Ấn Độ vào tháng 5 này có sự tham gia của hơn 40 nước trên thế giới. Đây là lần đầu tiên Việt Nam có đại diện tham dự cuộc thi mang nhiều ý nghĩa này.


Với chiếc vương miện mà Nguyễn Như Quỳnh đang mang, đây là lần đầu tiên đại diện Việt Nam đăng quang cuộc thi Mrs United Nations, lộng lẫy ghi dấu ấn tại đấu trường nhan sắc quốc tế, làm nên một năm tại Mrs United Nations nhiều cảm xúc và đầy thành công cho nhan sắc Việt trên bản đồ nhan sắc thế giới.

Gia Huy (Theo TTV)
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn