Được tạo bởi Blogger.

Nguyễn Như Ngọc gây tiếc nuối khi không lọt Top 15 Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu


Khán giả không khỏi tiếc nuối và hụt hẫng khi Nguyễn Như Ngọc không có mặt trong Top 15 của Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2022.

Nguyễn Như Ngọc sinh năm 2000 tại Hưng Yên, hiện đang là CEO của thương hiệu Yến sào Như Ngọc, diễn viên và mẫu ảnh. Ngay từ khi cuộc thi khởi động, Nguyễn Như Ngọc đã được đánh giá cao bởi cô nàng sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng nuột nà nóng bỏng và số đo 3 vòng "đạt chuẩn". Cô nàng còn được đánh giá là một trong những thí sinh có tiềm năng tại cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu.



Bằng sự tự tin cùng thân hình nóng bỏng, Nguyễn Như Ngọc luôn được chọn làm first-face trong các buổi trình diễn show thời trang nằm trong khuôn khổ chương trình. Những bước đi catwalk đầy tự tin, thần thái chuyên nghiệp và khả năng tạo dáng trước ống kính của Nguyễn Như Ngọc được hội đồng Ban giám khảo đánh giá cao.

Đặc biệt, trong đêm chung kết, Nguyễn Như Ngọc còn chinh phục Ban giám khảo và khán giả bởi nền tảng kiến thức xã hội vững vàng, khả năng ứng xử thông minh. Trải qua các vòng thi, Nguyễn Như Ngọc đã thể hiện xuất sắc và là một trong những thí sinh có thành tích nổi bật và để lại ấn tượng cho Ban giám khảo, nhưng thiếu may mắn khi đã không góp mặt trong Top 15 Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2022.




Trước đó, Nguyễn Như Ngọc từng giành nhiều giải thưởng tại các đấu trường nhan sắc trong nước và quốc tế như Người đẹp ảnh ở cuộc thi Hoa khôi Tài sắc Việt Nam, giải Người đẹp trí tuệ tại cuộc thi Miss Thailand International… Cô nàng còn được công chúng biết đến với hình ảnh tiểu thư mong manh, xinh đẹp, có thành tích học đáng nể.

Gần đây, người đẹp 10x bén duyên với diễn xuất và là gương mặt được nhiều thương hiệu, nhãn hàng "săn đón" làm người mẫu ảnh. Nguyễn Như Ngọc lần đầu tiên xuất hiện trên màn ảnh nhỏ nhưng đã đảm nhận vai diễn sát thủ trong bộ phim truyền hình nổi tiếng "Bão ngầm".



Nguyễn Như Ngọc chia sẻ, cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu là bệ phóng lớn giúp cô có thêm nhiều cơ hội phát triển bản thân trong tương lai. Mặc dù không được gọi tên vào Top 15 nhưng cô nàng đã có thêm được nhiều kinh nghiệm và bài học để hoàn thiện bản thân hơn.




Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn