Được tạo bởi Blogger.

Người mẫu Nam Phong đẹp tựa nam thần với Pincesiony


Người mẫu Nam Phong, quê quán Trà Vinh, hiện là một người mẫu thế hệ 9x được yêu thích tại Tp. Hồ Chí Minh. Với chiều cao nổi trội 1m85 cùng hình thể chuẩn, gương mặt thanh tú kèm nụ cười rạng rỡ là điểm mạnh giúp Nam Phong thu hút các nhãn hàng thời trang, các dự án quảng cáo của ngành Cưới.



Tuy nhiên, không muốn mình bó buộc trong một phong cách, chàng trai trẻ còn có chí hướng muốn thể hiện bản thân trong những phong cách thời trang cao cấp, ấn tượng.



Nhân duyên đã đưa người mẫu Nam Phong gặp NTK Đinh Bách Đạt, và được NTK chọn mặt gửi vàng trở thành người mẫu đại diện đầu tiên trong mảng Menswear mà NTK chuẩn bị tung ra thị trường.


Cái tên nhãn hiệu Pincesiony cũng là có hàm ý sâu xa. Pincesiony nghĩa là Kim Cương. Đối với NTK Đinh Bách Đạt, mỗi quý ông, mỗi chàng trai là một viên kim cương quý giá, đáng trân trọng.



Chính vì vậy họ cần khoác lên trên mình những bộ cánh tỉ mỉ, thanh lịch, sang trọng, Tuy nhiên phải mang dấu ấn riêng và không trộn lẫn vào bất cứ ai. Đó là kim chỉ nam trong thiết kế của Pincesiony.


Dòng trang phục đầu tiên được đưa ra thị trường của Pincesiony là những chiếc áo sơ-mi, quần ống suông điệu đà, hoa văn ấn tượng, độc đáo trong tổng thể form dáng rộng rãi, chất liệu thoáng mát, bề mặt sang trọng. Phân khúc đánh vào thị trường trung cấp may sẵn và may đo tỉ mỉ, độc bản.



Bộ ảnh được thực hiện tại Đà Lạt bởi ê-kíp Frank Media. Frank Media là một hệ sinh thái cung ứng truyền thông, được thành lập bởi ông Nguyễn Minh Mẫn. Sản xuất nội dung hình ảnh video bởi ông Rocky Phương.



Frank Media cùng các thành viên nòng cốt tạo nên những giá trị sản phẩm chất lượng đến với khách hàng với đa phong cách trong quảng cáo, marketing, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, với phương châm tạo ra những giá trị bền lâu và thời thượng cho khách hàng.




Fashion: Pincesiony by Đinh Bách Đạt
Model: Nam Phong
Photo: Rocky Phương
Lighting: Minh Mẫn
Make-up: Danny Nguyễn
Art Director: Mr. Bảo

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn