Được tạo bởi Blogger.

Nam vuơng Cao Xuân Tài và Hoa hậu Trần Thuỳ Trang đẹp rạng ngời trong đêm thiện nguyện


"Hương Tâm Rạng Ngời" là chủ đề trong đêm tiệc chay thiện nguyện đấu giá quyên góp để phát quà cho người nghèo trong dịp Đại Lễ Phật Đản của Chùa Bảo Tạng do Đại Đức Thích Minh Thanh tổ chức tại Queen Plaza, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn là đạo diễn chương trình và cũng là người đã kết nối gieo duyên cùng rất nhiều người nổi tiếng, ca sĩ, nghệ sĩ, hoa hậu, nam vương cùng đến chung tay cho rất nhiều chương trình của chùa Bảo Tạng.


Trong đêm tiệc "Hương Tâm Rạng Ngời", quan khách và quý phật tử đã vô cùng bất ngờ và hào hứng với sự xuất hiện của Nam Vương Thế giới Cao Xuân Tài và Hoa hậu Trang sức Trần Thùy Trang trong vai trò Đại sứ của các màn đấu giá.


Cả hai xuất hiện vô cùng lịch lãm và xinh đẹp trong trang phục Veston và Áo dài truyền thống. Cao Xuân Tài và Trần Thùy Trang đã không ngần ngại mang vật phẩm xuống tận vị trí ngồi của quan khách, quý phật tử để họ có thể chiêm ngưỡng hết được vẻ đẹp cao quý của vật phẩm một cách gần nhất và đưa ra được mức giá cao nhất có thể.


Chính vì thế Cao Xuân Tài, Trần Thùy Trang, Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn, Á quân Thần tượng Bolero Nguyễn Trong Hải, ca sĩ Nguyễn Đức cùng nhiều ca sĩ nghệ sĩ và quý phật tử đã góp phần với Đại đức Thích Minh Thanh để mang đến cho chương trình một thành công tốt đẹp.

Đại đức Thích Minh Thanh và Hoa hậu Trần Thùy Trang

Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn

Á quân Thần tượng Bolero Nguyễn Trọng Hải

Nam vương Thế giới Cao Xuân Tài và Hoa hậu Trang sức Trần Thuỳ Trang




Photo: Long Alpha
Áo dài: Đan Hà

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn