Được tạo bởi Blogger.

Huỳnh Như Mai xuất sắc được vinh danh Hoa hậu Doanh nhân Nghành làm đẹp

Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế Thu Thủy - Chủ tịch Hiệp hội Thẩm Mỹ USA, Tổng GĐ Công ty TNHH Mỹ phẩm Victoria Võ trao giải cho Huỳnh Mai

Vào ngày 5/5/2022 tại khách sạn New World, số 76 Lê Lai, Quận 1, TP.HCM đã tổ chức chương trình Gala Tôn vinh tài năng nghệ thuật và làm đẹp khu vực Châu Á Thái Bình Dương do Công ty The Liss Mimosa Corporation và Công ty TNHH Mỹ phẩm Victoria Võ đồng tổ chức. Thí sinh Huỳnh Như Mai là thí sinh xuất sắc được vinh danh trở thành Hoa hậu Doanh nhân Nghành làm đẹp 2022.



Huỳnh Như Mai sinh năm 1995, quê ở Năm Căn, Cà Mau, tốt nghiệp trường Đại Học Sân Khấu Điện Ảnh chuyên ngành diễn viên. Gia đình có 5 thành viên, cha mẹ & 2 chị gái đều sống ở quê. Chỉ riêng Hoa hậu Huỳnh Như Mai đang sinh sống & làm việc tại TP.HCM. Công việc của cô là người mẫu thời trang & cũng đang là Giám Đốc Công Ty Nhân Sâm Thanh Mai.




Ngoài việc kinh doanh nhân sâm, Như Mai còn muốn tham gia phát triển và tìm hiểu thêm về nghành làm đẹp & hiện tại Như Mai cũng đang là tổng đại lý của Công ty Mỹ phẩm Victoria Võ.

Dự tính trong tương lai, cô sẽ cố gắng giao lưu học hỏi, trau dồi thêm về kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng sống & làm việc để ngày càng hoàn thiện bản thân hơn & cũng tạo điều kiện để công việc kinh doanh của Hoa hậu Như Mai phát triển hơn.




Bên cạnh đó, trong tương lai cũng có những kế hoạch cho các chương trình từ thiện, các hoạt động công ích xã hội để giúp đỡ cho những người nghèo khổ khó khăn bệnh tật. Để xứng đáng trở thành một công dân có ích cho cộng đồng & cho xã hội.

Xin chúc mừng Hoa hậu Như Mai!

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn