Được tạo bởi Blogger.

Họp báo Hoa Khôi Công Sở 2022: Dàn Hoa hậu và Nghệ sĩ nào sẽ tham gia?


Cuộc thi Hoa Khôi Công Sở (tiền thân là Nét Đẹp Công Sở) là cuộc thi được tổ chức định kỳ mỗi năm một lần với mục đích tôn vinh vẻ đẹp duyên dáng, thông minh của người phụ nữ Việt Nam.

Đây là cơ hội để các bạn gái công sở thể hiện bản thân sau những ngày làm việc căng thẳng. Qua đó, tạo mối quan hệ gắn kết, giao lưu, chia sẻ hiểu biết, học hỏi lẫn nhau về mọi mặt tại cơ quan, công sở cũng như trong công việc và cuộc sống hàng ngày.


Cuộc thi năm nay được sự chấp thuận của Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh cho phép Công ty TNHH TM DV Truyền thông Quốc tế Việt tổ chức (Giấy phép Số 1703/SVHTT-NT). Đối tượng tham dự là tất cả các nữ công sở từ 20 tuổi trở lên, chưa chuyển đổi giới tính và không vi phạm tiền án, tiền sự. Đặc biệt, cuộc thi chấp nhận thí sinh đã kết hôn và phẫu thuật thẩm mỹ.

Được biết, cuộc thi Hoa Khôi Công Sở sẽ có buổi Họp báo giới thiệu cuộc thi và phát động tuyển sinh vào ngày 16/05/2022, và thu hút đông đảo Hoa hậu và Nghệ sĩ Việt.

Hoa hậu biển Việt Nam 2016 Phạm Thùy Trang

Phạm Thùy Trang đăng quang cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam hồi tháng 5/2016 tại Quảng Ninh. Sau khi đăng quang, Hoa hậu Thùy Trang luôn nỗ lực để hoàn thành trách nhiệm của mình và gặt hái được nhiều thành công đáng kể.

Cô cũng dành nhiều thời gian cho việc học tập và đã tốt nghiệp thủ khoa ngành Thiết kế Nội thất tại khoa Mỹ thuật Ứng dụng, Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội hồi tháng 6/2017.

Sau 2 năm đăng quang và kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu biển Việt Nam, Phạm Thùy Trang đã tìm được cho mình một bến đỗ bình yên bên chồng và con trai đầu lòng. Và cùng ông xã của mình điều hành, phát triển Công ty Cổ phần Thiết kế và Xây dựng SABO HOME.

Miss Global Vietnam 2022 Đoàn Hồng Trang

Đoàn Hồng Trang được biết đến như một Hoa khôi, người mẫu tài năng và sắc đẹp của Việt Nam. Người đẹp 9x từng đăng quang Hoa khôi miền Trung 2016.

Người đẹp từng được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép đại diện Việt Nam tại Miss Eco International 2020, Đoàn Hồng Trang đã chuẩn bị sẵn sàng để lên đường sang Ai Cập hồi tháng 3, song cô đã quyết định dừng tham gia cuộc thi vì đại dịch Covid-19 diễn ra ngày một trầm trọng, lên mức báo động đỏ.

Sau 2 năm dịch Covid-19 qua đi, vào tháng 5/2022, Hoa khôi Đoàn Hồng Trang một lần nữa đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Global International 2022 sẽ được diễn ra tại Indonesia.

Người đẹp Gương mặt Điện ảnh Mạc Kim Thắng

Người đẹp Mạc Kim Thắng từng tham gia cuộc thi Nét Đẹp Công Sở 2019, và xuất sắc đạt danh hiệu Người đẹp Gương mặt Điện ảnh của cuộc thi khi đang là sinh viên trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội cơ sở 2.

Sau cuộc thi, Mạc Kim Thắng không ngừng nỗ lực phát triển bản thân. Người đẹp 9x này không những trưởng thành và tự tin hơn, mà còn nhiệt huyết trên con đường học tập, làm việc và phấn đấu để theo đuổi ước mơ trở thành MC – Biên tập viên chuyên nghiệp.

Khi trở thành MC - Biên tập viên thực thụ của Truyền hình Quân khu 7, cô đã nhanh chóng thích nghi và giành lấy cho mình những cơ hội trong công việc. Sau đó, người đẹp đến từ Kiên Giang đã thử sức với các chương trình, sự kiện lớn tại Thành phố Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh thành lân cận, và luôn để lại nhiều ấn tượng sâu sắc.

Ca sĩ Lê Thiên Bảo

Lê Thiên Bảo được mọi người biết đến với vai trò là thành viên và cũng đồng thời là trưởng nhóm VMUSIC. Song song đó anh còn được biết đến với vai trò nhạc sĩ với nghệ danh Bảo Lê.

Những sáng tác của anh được rất nhiều ca sĩ thể hiện như: Nhóm VMUSIC, Đàm Thu Trang, Cao Mỹ Kim, Trương Quỳnh Anh… Đặc biệt, bài hát "Căn phòng" của anh do ca sĩ Dương Triệu Vũ và ca sĩ Lệ Quyên thể hiện đã giúp anh đạt được giải Mai Vàng năm 2011 với hạng mục "Ca khúc được yêu thích nhất trong năm 2011".

Những giải thưởng tiêu biểu mà Lê Thiên Bảo đã đạt được từ trước đến nay: Giải nhất Tiếng hát Học sinh - Sinh viên toàn quốc, Giải nhất Liên hoan Chú Ve Con TP.HCM, Giải Mai Vàng "Ca khúc được yêu thích nhất" năm 2011.

Ca sĩ - Diễn viên Châu Phước Thiện

Châu Phước Thiện được biết đến như một ca sĩ chuyên nghiệp khi ra mắt MV single Cương Thi Thất Tình, cùng với Hoa hậu Đỗ Nhật Hà. Sau đó, anh đã nỗ lực không ngưng nghỉ để khẳng định tên tuổi của mình, khi thường xuyên xuất hiện tại các chương trình nghệ thuật, sự kiện âm nhạc.

Trong năm 2021, anh còn lấn sân vào lĩnh vực mới với niềm đam mê thứ 2 của mình, đó là điện ảnh. Được biết, anh là người có khả năng diễn xuất và có thể phù hợp với nhiều vai diễn, nhiều tính cách nhân vật khác nhau trong từng bộ phim mà anh đảm nhận.

Cuộc thi Hoa Khôi Công Sở được tổ chức với sự đồng hành của các đối tác: Hòa Bình Thiên Mã Hotel - Nhà Tài Trợ Kim Cương; Nha khoa Quốc tế New Gate - Nhà Tài Trợ Vàng; Thương hiệu thời trang Eco Chan - Nhà Tài Trợ Vàng; Nội thất Nam Thành Phát - Nhà Tài Trợ Đồng Hành; The Odys Boutique Hotel - Nhà Tài Trợ Đồng Hành; New Inn. Vũng Tàu - Nhà Tài Trợ Đồng Hành; Queen Plaza Tân Bình - Nhà Tài Trợ Địa Điểm Hop Báo Hoa Khôi Công Sở; Venus Nail Room - Nhà Tài Trợ Chăm Sóc Sắc Đẹp; Thẩm mỹ viện công nghệ cao Ngọc Hương Beauty - Nhà tài trợ Chăm Sóc Sắc Đẹp; Công ty Trần Đức (Thương hiệu Đồng hồ TOP HILL) - Nhà Tài Trợ Trang Sức Cao Cấp; Huy Trịnh Wedding & Academy - Đơn Vị Tài Trợ Makeup; NTK Dạ hội Tom Kara - Đơn Vị Tài Trợ Thời Trang; NTK Áo dài Khôi Nguyễn - Đơn Vị Tài Trợ Thời Trang; Xoài Concept - Đơn Vị Hỗ Trợ Dịch Vụ, Sabo Home - Đơn Vị Hỗ Trợ Dịch Vụ; Team Event Phú Lê - Đơn Vị Hỗ Trợ Dịch Vụ; Homies Team - Đơn Vị Hỗ Trợ Dịch Vụ; BES Design - Đơn Vị Hỗ Trợ Dịch Vụ.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn