Được tạo bởi Blogger.

Trần Thanh Tâm đẹp tựa nam thần trên thảm đỏ The Next Gentleman


Đêm chung kết The Next Gentleman là đêm diễn Final được giới trẻ chờ đợi nhất trong thời gian qua. Đây là một chương trình truyền hình thực tế dành cho nam giới đầu tiên tại Việt Nam nên đã thu hút khán giả cả nước.


Thế nên thảm đỏ The Next Gentleman diễn ra hoành tráng và góp mặt rất nhiều gương mặt nổi tiếng đình đám của Showbiz Việt như dàn huấn luyện viên Hà Anh, Xuân Lan, Hương Giang cùng dàn giám khảo như diễn viên MC đình đám của Thái Lan Matthew Deane Chanthavanij, Hoa hậu Jennyfer Phạm, Dược sĩ Tiến, Dương Triệu Vũ, Kim Lý, CEO Bảo Hoàng và dàn ca sĩ Diva Mỹ Linh, Trọng Hiếu Idol, Bùi Lan Hương, khách mời như Quán quân Trân Đài, Hoa hậu Hoàn Vũ Khánh Vân, người mẫu Tyd Thùy Dương, NTK Linh San, Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn, siêu mẫu Ngọc Tình, Mai Tuấn Anh, vợ chồng Đoàn Di Băng...


Model Trần Thanh Tâm xuất hiện cùng Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn ở thảm đỏ đêm Final khá nổi bật. Anh diện nguyên cây suit đen lấp lánh trong khi Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn đơn giản trong bộ sơmi thời thượng đối lập. Cả hai thu hút mọi ánh nhìn của tất cả mọi người.


Trần Thanh Tâm là một người mẫu trẻ có ngoại hình khá bảnh bao. Anh sở hữu gương mặt đẹp tựa những nam thần của Hàn Quốc. Nhờ lợi thế ngoại hình nên ngoài việc làm người mẫu trên các sàn runway, anh còn được chọn làm gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng dành cho giới trẻ, ngoài ra anh còn được mời tham gia vào khá nhiều vai diễn cho những bộ phim truyền hình và sitcom.


Thời gian gần đây, anh còn lấn sân chuyển hướng sang lĩnh vực thiết kế và cũng đã có thương hiệu thời trang cho riêng mình - TIK. Bộ suit anh diện trên người cũng chính tự tay anh thiết kế.


Cùng ngắm lại những khoảnh khắc mà Trần Thanh Tâm xuất hiện cùng Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn trên thảm đỏ The Next Gentleman vừa qua được nhiếp ảnh gia Lê Quốc Khánh ghi lại nhé.


Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn