Được tạo bởi Blogger.

Tôn vinh "Hoa khôi Tâm - Tài - Sắc": Doanh nhân ngành làm đẹp Nguyễn Chí Tính

Doanh nhân ngành làm đẹp Nguyễn Chí Tính (nghệ danh Thúy Liễu) đã được vinh dự xướng danh là "Nữ hoàng Doanh nhân Tâm - Tài - Sắc"

Vừa qua, tại Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra đêm "Gala Tôn vinh tài năng nghệ thuật và làm đẹp khu vực Châu Á Thái Bình Dương năm 2022" do Công ty THE BLISS MIMOSA BEAUTY tổ chức. Doanh nhân ngành làm đẹp Nguyễn Chí Tính (nghệ danh Thúy Liễu) đã được vinh dự xướng danh là "Nữ hoàng Doanh nhân Tâm - Tài - Sắc".

Trong đêm "Gala Tôn vinh tài năng nghệ thuật và làm đẹp khu vực Châu Á Thái Bình Dương 2022", Doanh nhân Nguyễn Chí Tính, chủ một doanh nghiệp nhỏ và vừa đã trở thành một trong những gương mặt sáng giá được vinh dự xướng danh là "Nữ hoàng Doanh nhân Tâm - Tài - Sắc" - Một phần thưởng tôn vinh người phụ nữ đầy nghị lực, kiên cường, không bao giờ chấp nhận đầu hàng trước số phận.

Doanh nhân Nguyễn Chí Tính mang nét đẹp Tây phương và tính cách của phụ nữ Á Đông đầy lôi cuốn

Khi tiếp xúc với Doanh nhân Nguyễn Chí Tính, chúng ta sẽ cảm nhận trong chị là sự hòa nhập đầy lôi cuốn của vẻ đẹp Tây phương và tính cách chân chất của phụ nữ Á Đông. Đặc biệt, điều làm người đối diện cảm thấy nể phục hơn hết chính là ngoài nét đẹp bên ngoài, chị Nguyễn Chí Tính còn mang đậm vẻ đẹp của tâm hồn thánh thiện, của một trái tim "nóng" luôn hướng về cộng đồng. Với chị Nguyễn Chí Tính thì những thử thách trong cuộc sống chính là "phép thử" để cuộc sống trở nên đầy màu sắc, và cũng là cách để chị trân trọng hơn những giá trị đang có. Danh hiệu "Nữ hoàng Tâm - Tài - Sắc" đêm "Gala Tôn vinh tài năng nghệ thuật và làm đẹp khu vực Châu Á Thái Bình Dương năm 2022" thật sự xứng đáng và dường như chỉ dành riêng cho chị.

Doanh nhân Nguyễn Chí Tính cùng các doanh nhân chụp ảnh lưu niệm tại đêm Gala

Đêm Gala không chỉ tạo cơ hội cho các doanh nhân có dịp tỏa sáng cùng nhau; mà còn là sân chơi để họ gặp gỡ và giao lưu với nhiều doanh nhân, doanh nghiệp lớn học hỏi, trau dồi thêm kinh nghiệm cũng như các mối quan hệ ngoại giao. Với giá trị bản thân đã tạo dựng, tin chắc rằng Doanh nhân Nguyễn Chí Tính sẽ cùng doanh nghiệp của mình "vẽ" thêm nhiều cơ hội lớn, để bay cao - bay xa hơn với ước mơ chinh phục ngành làm đẹp của nước nhà và thế giới.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn