Được tạo bởi Blogger.

Nam thần sân khấu - Ca sỹ, Người mẫu Mạnh Đông: Người gieo mầm, giũa ngọc cho thế hệ người mẫu, ca sỹ Việt Nam


Đối với thế hệ người mẫu, cái tên Mạnh Đông hiện nay không còn xa lạ gì đối với giới trẻ đam mê và yêu nghệ thuật.

Anh được mệnh danh là "Nam thần sân khấu" với vẻ đẹp điển trai tự nhiên không qua thẩm mỹ và gương mặt cuốn hút trên sân khấu, sự biến hóa và óc thẩm mỹ đã khẳng định một tài hoa nghệ thuật đào tạo ra các thế hệ học trò nổi tiếng.

Ca sỹ Mạnh Đông - Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Người Mẫu Tài Năng Việt Nam

Có thể nói, diễn xuất, ca hát, người mẫu đã vận vào cuộc đời của "Nam thần sân khấu" Mạnh Đông như một cái nghiệp. Khi đứng trên sân khấu, Mạnh Đông không còn biết mình là ai, anh nhập vai như chính nhân vật, sống với nhân vật. Mạnh Đông hóa thân như một ma thuật thôi miên công chúng, vì thế Mạnh Đông đã lấy nước mắt của rất nhiều khán giả yêu thích nghệ thuật trên sân khấu.



Nhắc đến ca sỹ Mạnh Đông, người trong nghề và công chúng nghệ thuật ví anh như người đưa đò, dẫn lối thế hệ sinh viên cho bao lớp diễn viên trẻ mới vào con đường nghệ thuật. Mạnh Đông đã mài giũa các thế hệ học trò, nhiều gương mặt diễn viên từ khi còn là một viên ngọc thô chưa hề biết đến nghệ thuật.



Ấy vậy nên, sự thành công của họ hôm nay là động lực, là niềm vui để Mạnh Đông có thêm niềm vui trong cuộc sống, để tiếp tục là người đưa đò, người dẫn lối đam mê cho những lớp thế hệ diễn viên trẻ bước vào nghề sân khấu nói riêng và nghệ thuật nói chung.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn