Được tạo bởi Blogger.

CareCella triển khai Hội thảo chuyên sâu về chuyển giao công nghệ điều trị nám không bong tại Đồng Nai

Mr. Jeff Kim, Chủ tịch Hiệp hội thẩm mỹ Quốc tế CareCella Global No.1 và các chuyên gia của CareCella

Ngày 18/4 vừa qua, Hội thảo chuyển giao công nghệ điều trị nám không bong của CareCella - thương hiệu mỹ phẩm được chứng nhận bởi viện nghiên cứu khoa học và sinh học General Bio Hàn Quốc đã diễn ra thành công tốt đẹp tại TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai với sự góp mặt của các chuyên gia hàng đầu đến từ Hiệp hội thẩm mỹ Quốc tế CareCella Global No.1 và các chủ Spa tại khu vực Đồng Nai và các tỉnh lân cận cùng tham dự.


Đây là buổi đào tạo chuyên sâu về thương hiệu CareCella và đặc điểm nổi bật của các sản phẩm CareCella về hoạt chất, công dụng, cách sử dụng, chống chỉ định. Đặc biệt, hội thảo đã có buổi chia sẻ chuyên sâu về những phác đồ điều trị chủ lực mà CareCella đang áp dụng như: Làm trắng da, Trị mụn, Nâng cơ lão hóa, Cấy tế bào gốc nội sinh, Phân hủy sắc tố, Chăm sóc da đặc biệt sau điều trị...


Các chuyên gia đã có những hướng dẫn chuyên môn phân tích sâu về điều trị nám và điều trị mụn, và hướng dẫn kỹ năng vệ sinh mặt cơ bản và phân tích da. Đặc biệt là kỹ năng sử dụng máy cấy tế bào gốc nội sinh, kỹ năng ủ tê trước khi điều trị, kỹ năng cấy tế bào gốc nội sinh và tinh chất hủy sắc tố nám. Học viên cũng được trải nghiệm cấy trên bản thân và được các chuyên gia cầm tay chỉ dạy cấy trên mẫu ngay tại sự kiện.


CareCella với tên gọi được ghép từ "Care" với ý nghĩa "chăm sóc" kết hợp với chữ cái latin "Cella" mang ý nghĩa "tế bào", là dòng mỹ phẩm Cosmeceutical được phát triển để bảo vệ và điều trị tế bào da, duy trì vẻ đẹp của làn da.


Carecella là đại diện cho hệ thống khoa học da liễu sử dụng các nguyên liệu với chức năng đặc biệt. Bắt đầu từ nguyên liệu mới tạo ra từ kỹ thuật Bio vi sinh vật sống được đăng kí trên ICID cho đến Rg2, nguyên liệu được phát triển độc quyền bằng kỹ thuật chuyển đổi Bio sinh học.


Mục tiêu của CareCella muốn mang đến những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất, an toàn nhất, hiệu quả nhất, đỉnh cao về công nghệ để phục vụ cho đời sống của khách hàng trên thị trường toàn cầu.


Phát triển những nguồn nguyên liệu tự nhiên và hiệu quả đặc biệt, thông qua việc phát triển nguyên liệu Bio mới sử dụng vi sinh vật cùng với việc phát triển vật chất hoạt tính hóa tân tiến sử dụng các nguyên liệu mới, CareCella mang đến các phương pháp đa dạng giúp khơi dậy sức sống vốn có của làn da.

Mr. Jeff Kim, Chủ tịch Hiệp hội thẩm mỹ Quốc tế CareCella Global No.1

Chương trình do Ms. Võ Giang Ngọc - CEO CareCella Education Đồng Nai cùng các chuyên gia đào tạo của 3 miền Bắc - Trung - Nam thực hiện, với mong muốn cải thiện các kỹ năng học tập tổng thể để kinh doanh thành công cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực thẩm mỹ tại Việt Nam.

Ms. Võ Giang Ngọc, CEO CareCella Education Đồng Nai cùng Mr. Jeff Kim

Tại chương trình đào tạo chuyển giao công nghệ, Founder của Hiệp hội thẩm mỹ CareCella quốc tế, Mr. Jeff Kim, cũng đã có những hướng dẫn chi tiết về những kinh nghiệm và cách thức vận hành spa đạt hiệu quả cao nhất.


Đây là những chia sẻ rất quý báu mà Mr. Jeff Kim đã mang đến cho những chủ spa có mặt tại sự kiện. Trong quá trình làm nghề, các chủ spa có khó khăn về khách hàng hoặc chuyên môn, sẽ được cộng đồng CareCella và các chuyên gia hỗ trợ ngay.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn