Được tạo bởi Blogger.

Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn lịch lãm tại đêm Final The Next Gentleman


Đêm chung kết The Next Gentleman là đêm diễn Final được giới trẻ chờ đợi nhất trong thời gian qua. Đây là một chương trình truyền hình thực tế dành cho nam giới đầu tiên tại Việt Nam nên đã thu hút khán giả cả nước.

Thế nên thảm đỏ The Next Gentleman diễn ra hoành tráng và góp mặt rất nhiều gương mặt nổi tiếng đình đám của Showbiz Việt như dàn huấn luyện viên Hà Anh, Xuân Lan, Hương Giang cùng dàn giám khảo như diễn viên MC đình đám của Thái Lan Matthew Deane Chanthavanij, Hoa hậu Jennyfer Phạm, Dược sĩ Tiến, Dương Triệu Vũ, Kim Lý, CEO Bảo Hoàng và dàn ca sĩ Diva Mỹ Linh, Trọng Hiếu Idol, Bùi Lan Hương, khách mời như Quán quân Trân Đài, Hoa hậu Hoàn Vũ Khánh Vân, người mẫu Tyd Thùy Dương, NTK Linh San, Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn, siêu mẫu Ngọc Tình, Mai Tuấn Anh, vợ chồng Đoàn Di Băng...



Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn xuất hiện ở thảm đỏ khá muộn sát giờ diễn ra chương trình trong trang phục sơmi đơn giản nhẹ nhàng nhưng vẫn vô cùng nổi bật và thanh lịch. Anh chụp vội vài bức ảnh cùng các người mẫu, diễn viên trẻ trên thảm đỏ và bước vào bên trong sân khấu.



Không còn chỗ ngồi ở những vị trí đẹp anh buộc lòng phải di chuyển lên khán đài ngồi tham dự và mọi sự đổ dồn khi ngồi bên cạnh anh và họ trò chuyện một cách rất thân mật là một người mẫu thể thao sexy đang nổi đình đám trên các trang mạng chuyên quảng cáo cho những hãng siêu xe và moto phân khối lớn chính là hotgirl Pong Kyubi. Ngoài ra ê-kíp anh còn có chuyên gia makeup Trinh Nguyễn và NTK Kelvin Phạm tháp tùng.





The Next Gentleman vô cùng mãn nhãn và kết quả khá thuyết phục đúng như những dự đoán của khán giả. Winner The Next Gentleman 2022 thuộc về Phạm Văn Kiên, Á vương 1 Nguyễn Minh Khắc sẽ tham gia Man Of The Year 2022, Á vương 2 thuộc về Nguyễn Minh Kha sẽ tham gia Mister Grand International 2022.









Ivan Nguyen
Ảnh: Nguyễn Hoài Nam
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn