Được tạo bởi Blogger.

Trương Bảo Như dằn mặt "tiểu tam" trên sân khấu Duyên Dáng Bolero khiến người xem thích thú

Đêm thi thứ 9 với chủ đề "Duyên sắc", Trương Bảo Như đã mang câu chuyện "người thứ ba" và cách hành xử của người vợ thông qua tiết mục "Kiếp đam mê" cùng với sự dàn dựng của đạo diễn Ngọc Duyên.

Trương Bảo Như dằn mặt "tiểu tam" trên sân khấu Duyên Dáng Bolero khiến người xem thích thú.

Xuất hiện trên chiếc giường được treo lơ lửng trên cao cùng giọng hát ngọt ngào, truyền tải cảm xúc cùng với thông điệp "Đối với một cặp vợ chồng, chiếc giường chính là nơi để ái ân, là nơi để ôm nhau, tựa đầu vào nhau thì thầm tâm sự mỗi đêm... và là nơi chính họ còn cảm nhận đây là hạnh phúc của một cuộc hôn nhân" đã khiến người xem choáng ngợp và bất ngờ về sự chịu chơi của cô.



Chưa dừng lại ở đó, Trương Bảo Như còn đưa đến sự bất ngờ cho người xem bằng một màn lột xác khi người đẹp Bình Dương có màn "lột áo" ngay trên sân khấu và cảnh đánh ghen tại khách sạn để trút giận cho những nhịn nhục uất ức bấy lâu của người vợ khi nhiều lần bị chồng phản bội có "người thứ 3" bên ngoài. Sau tất cả, người vợ vẫn không dám ly dị, vẫn không cho người chồng tháo bỏ chiếc nhẫn cưới ra bởi vì hơn hết cô sợ phải mất nhiều thứ khác nếu phải ly hôn... để rồi chính cô vợ phải gào thét điên dại trên chính chiếc giường lơ lửng của mình: "Vì một chiếc nhẫn mà phải nhẫn cả đời..."



Với tiết mục "Kiếp đam mê" của Trương Bảo Như, giám khảo Phi Nhung đứng dậy nhận xét: "Chị thấy tiếc cho em chỗ thay vì em biết người chồng tối nào cũng ra ngoài với người phụ nữ khác, thay vì em phải bước vô phòng em mới thấy cảnh chồng ngoại tình rồi mới đi đánh ghen chứ không phải em biết trước sự việc rồi em mới nổ tung lên. Tóm lại, tiết mục của em quá xuất sắc diễn xuất quá đẹp, chị ngồi coi từ đầu đến cuối và cảm thấy đây là đồng nghiệp của mình đang diễn chứ không phải là một thí sinh". Về phần giám khảo Quang Hà, giọng ca "Ngỡ" nhận xét: "Âm thanh, ánh sáng, hòa âm đến phần hát của em rất chuẩn, từ cái nức nở dằn xé nhiều hơn. Anh rất thích sự thể hiện sáng suốt, tinh tế của em trong cách hát và hòa âm phối khí".



Bên cạnh những lời góp ý cùng lời khen của Phi Nhung, Quang Hà thì giám khảo Trương Ngọc Ánh cũng đưa ra những góp ý thẳng thắn với Trương Bảo Như: "Ở trong điện ảnh nhìn em giống như là đang biết trước nội dung kịch bản. Mong cường độ em tăng từ từ, đến đỉnh điểm em cho người ta phải wow nhưng ngay từ đầu em đã ào ào. Tất cả những gì em diễn trên sân khấu là diễn xuất của bài hát chứ không phải em có cơ hội giải thích gì đó thì ở dưới không ai thấy được".


Tiết mục "Kiếp đam mê".

Kết thúc đêm thi, với số điểm được cộng dồn từ 2 đêm thi là Duyên dáng tự tình và Duyên sắc, Trương Bảo Như có số điểm 59 điểm và đứng đầu bảng.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn