Được tạo bởi Blogger.

Tưng bừng khai trương Song Ngọc New Gem Spa tại Thành phố Bà Rịa

Ngày 16/09, Song Ngọc New Gem Spa đã chính thức khai trương tại địa chỉ 36-38 Lê Duẩn, phường Phước Trung, TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu trong niềm hân hoan của đông đảo khách mời đến tham dự.

Tưng bừng khai trương Song Ngọc New Gem Spa tại Thành phố Bà Rịa.

Sáng ngày 16/09/2019 vừa qua, trong không khí hân hoan đón chào sự kiện lễ khai trương, đông đảo nghệ sĩ, đối tác, khách hàng yêu mến đã có mặt đông đủ trong niềm hân hoan cùng với Song Ngọc New Gem Spa. Đặc biệt là sự có mặt của Hoa hậu nhân ái Jolie Thơ Nguyễn - sáng lập Học viện thẩm mỹ New Gem và chị Phan Thị Hoàng - Giám đốc Song Ngọc New Gem Spa tại Thành phố Bà Rịa.

Đây là chi nhánh thứ 9 trực thuộc hệ thống Thẩm mỹ New Gem đã được thành lập từ năm 2012 tại TPHCM. Bằng sự quyết tâm của tập thể giáo viên, nhân viên và sự ủng hộ của quý khách hàng, New Gem đã phát triển ngày càng lớn mạnh rộng khắp TPHCM và các tỉnh lân cận.

Hoa hậu nhân ái Jolie Thơ Nguyễn - CT HĐQT New Gem Education.

Hoa hậu Thơ Nguyễn và chị Phan Thị Hoàng cùng các khách mời tưng bừng khai trương Song Ngọc New Gem Spa.


New Gem chính thức mở chi nhánh tiếp theo của của mình tai khu vực Bà Rịa Vũng Tàu mang tên Song Ngọc New Gem Spa nhằm đáp ứng nhu cầu học tập nghành thẩm mỹ - làm đẹp cho các bạn học viên tại khu vực cũng như nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của các khách hàng nơi đây.

Song Ngọc New Gem Spa hân hoan chào đón các quý đối tác, khách hàng, bạn bè và người thân, nghệ sĩ như Hoa hậu Di Khả Hân, ca sĩ Đỗ Quyên, NTK Tom Kara, Á vương Tăng Thiên Thành, Á vương điện ảnh Bezi Đường, chuyên gia makeup Rich Nguyễn, diễn viên Lợi Trần... với niềm hân hoan đã đến tham dự buổi lễ khai trương và dành tặng Song Ngọc New Gem Spa những lời chúc tốt đẹp nhất.

Hoa hậu Di Khả Hân chúc mừng Hoa hậu Thơ Nguyễn khai trương phát đạt.

Á vương Tăng Thiên Thành.

Á vương điện ảnh Bezi Đường.


Học viện New Gem Education do Hoa hậu nhân ái Jolie Thơ Nguyễn thành lập mang tầm cỡ quốc tế. Học viên khi học tập tại New Gem được cấp bằng của Tổng cục dạy nghề và quy đổi giờ quốc tế để có thể làm việc tại tất cả các nước phát triển như Mỹ, Úc... Và sắp tới New Gem sẽ liên kết các đối tác ở các nước có chương trình liên kết lao động để đưa học viên của New Gem đi làm việc tại nước ngoài.

Song song với việc đào tạo và dịch vụ, New Gem đã liên kết với công ty mỹ phẩm tại Nhật cho ra dời dòng mỹ phẩm Milcah. Là dòng sản phẩm chăm sóc da độc quyền tại Việt Nam và nhanh chóng được đông đảo khách hàng cả nước đón nhận bởi hiệu quả sản phẩm mang lại. Cũng tại lễ khai trương lần này, Song Ngọc New Gem Spa cũng đã thực hiện Lễ ký kết hợp tác kinh doanh hệ thống phân phối mỹ phẩm thương hiệu Milcah, trở thành đại lý của Milcah tại Thành phố Bà Rịa.





New Gem luôn đi đầu trong việc đầu tư cơ sở vật chất, thiết bị máy móc hiện đại, cập nhật theo xu hướng, công nghệ mới nhất trên thế giới, đội ngũ chuyên viên, nhân viên có tay nghề cao và liên tục được học các kỹ thuật mới và tiên tiến nhất. Với định hướng tương lai sẽ có thêm nhiều chi nhánh trên toàn quốc và mở rộng quy mô cũng như nghành nghề hoạt động, New Gem đang từng bước vững chắc xây dựng tương lai cũng như thương hiệu của mình. Với chất lượng học viên có tay nghề tốt, Học viện New Gem Education đang nhận được đánh giá rất tích cực từ khách hàng cũng như học viên của mình trên khắp mọi miền tổ quốc cũng như quốc tế.

Ca sĩ Đỗ Quyên góp mặt với một ca khúc sôi động "I'm Not Alone".




Bằng sự nỗ lực của từng cá nhân cộng với sự ủng hộ của quý khách hàng, New Gem tin tưởng sẽ ngày càng phát triển hơn nữa. Với sự ra đời của Song Ngọc New Gem Spa tại Thành phố Bà Rịa đã đánh dấu một khoảnh khắc đáng nhớ và cùng chào đón những vị khách đầu tiên đến với Song Ngọc New Gem Spa trong sự kiện đặc biệt này.

Song Ngọc New Gem Spa
Địa chỉ: 36-38 Lê Duẩn, phường Phước Trung, TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Ivan Nguyen
Ảnh: Tín Trung
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn