Được tạo bởi Blogger.

Sôi động cuộc thi Best Skills Competition in The World chuyên ngành thẩm mỹ đẳng cấp quốc tế

Chiều ngày 20/09 vừa qua, cuộc thi tay nghề đẳng cấp quốc tế Best Skills Competition in The World đã diễn ra tại TPHCM với mong muốn tìm ra được những tài năng vượt trội và vinh danh những cá nhân đã góp phần phát triển ngành nghề thẩm mỹ bằng chính niềm đam mê của mình.

Sôi động cuộc thi Best Skills Competition in The World chuyên ngành thẩm mỹ đẳng cấp quốc tế.

Tham gia dự thi là đông đảo các học viên chuyên ngành Make up, Nail, Phun xăm, Spa đến từ khắp nơi trên cả nước. Chương trình nhằm vinh danh những giảng viên ưu tú của Học viện New Gem và trao giải thưởng cho những thí sinh đã xuất sắc khẳng định tay nghề của mình trong cuộc thi.



Công ty New Gem Education đã cùng Hiệp hội Thẩm Mỹ Quốc Tế AITRAB đồng tổ chức cuộc thi Tay Nghề Đẳng Cấp Quốc Tế Best Skills nhằm tạo ra một sân chơi đẳng cấp trong lĩnh vực thẩm mỹ và sắc đẹp. Bên cạnh đó là sự đồng hành của thương hiệu Milcah giúp các thí sinh tự tin tỏa sáng sau cuộc thi.




Thí sinh tham gia cuộc thi được giao lưu, kết nối và học hỏi từ các chuyên gia quốc tế đầu ngành trong lĩnh vực thẩm mỹ, đồng thời được hỗ trợ nhiều quyền lợi khác sau cuộc thi.




Theo Hoa hậu nhân ái Jolie Thơ Nguyễn - CT HĐQT sáng lập Học viện thẩm mỹ New Gem chia sẻ, mỗi thí sinh tham gia cuộc thi ngày hôm nay đều gặt hái được nhiều thành công ngoài mong đợi cũng như ghi lại những kỷ niệm đẹp, những dấu ấn trong hành trình làm đẹp cho đời.




Chương trình nhận được sự đồng hành của thương hiệu thời trang Tom Kara cùng Hồi đồng Ban giám khảo là những chuyên gia trong nhiều lĩnh vực như ông David Trịnh - Chủ tịch Hiệp hội AITRAB, ông Ahmad, Hoa hậu nhân ái Jolie Thơ Nguyễn, Hoa hậu Nguyễn Thư Di, Hoa hậu điện ảnh Diệu Hương, MC Phương Loan, ông Mạnh Trí - Đài truyền hình HTV, ông Brian Toàn Nguyễn - Giám đốc mỹ phẫm Milcah, Á vương Tăng Thiên Thành, NTK Tom Kara, chuyên gia trang điểm Phương Kara, chuyên gia trang điểm Rich Nguyễn, ca sĩ Đỗ Quyên, Giám đốc truyền thông Nguyễn Thông...

BTC vinh danh các giảng viên ưu tú của Học viện New Gem.

Hội đồng BGK đồng hành cùng cuộc thi.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn