Được tạo bởi Blogger.

Khai trương IMC Academy - Học viện đào tạo tài năng nghệ thuật theo chuẩn quốc tế

Sáng ngày 21/9, Học viện IMC - IMC Academy chính thức được khai trương tại Tòa nhà IMC, 62 Trần Quang Khải, Quận 1, TPHCM mang đến những trải nghiệm thú vị cho đông đảo quan khách đến tham dự.

Khai trương IMC Academy - Học viện đào tạo tài năng nghệ thuật theo chuẩn quốc tế.

Là một trong những thành viên của Tập đoàn IMC, IMC Academy là thành quả của thời gian dài ấp ủ, tâm sức và khát khao của Tập đoàn IMC trong hành trình phát triển. IMC Academy hứa hẹn là nơi khai phá tiềm năng, nâng tầm năng lực tuổi trẻ Việt trong lĩnh vực m nhạc và Nghệ thuật trình diễn theo tiêu chuẩn quốc tế.

Buổi lễ khai trương được tổ chức sáng ngày 21/9 có sự tham gia của lãnh đạo Tập đoàn IMC, cùng đông đảo quý nghệ sĩ, quan khách là các đối tác, doanh nhân, phụ huynh học sinh, giảng viên của IMC Academy, những người có sự quan tâm đến việc phát triển tài năng ở lĩnh vực nghệ thuật.



Phát biểu trong buổi lễ khai trương, ông Anthony Lâm - Chủ tịch IMC Academy kiêm Giám đốc điều hành kênh truyền hình TodayTV và Paramount Channel Việt Nam cũng đã có những chia sẻ tự hào trước những thế mạnh của IMC Academy về các phương diện nguồn lực truyền thông toàn diện, cơ sở vật chất hiện đại và sự quan tâm hàng đầu ở chất lượng đội ngũ giảng viên.

"Tại IMC Academy, chúng tôi tạo điều kiện để các học viên có sân chơi phát triển tài năng và có đầu ra thông qua hệ thống các kênh truyền hình đứng đầu Việt Nam hiện nay, cũng như các trang mạng xã hội, hệ thống website có lượt tương tác cao và tạp chí hàng đầu về văn hóa, giải trí. Bên cạnh đó, chúng tôi còn sở hữu cơ sở vật chất đẳng cấp bật nhất hiện nay như: tổ hợp sản xuất đỉnh cao M.Plex Studios & Theatre với trang thiết bị sang trọng và hiện đại, hệ thống phòng thu âm tối tân và phim trường chuyên nghiệp. Đồng thời, các thầy cô khi được tuyển dụng sẽ phải đạt được những yêu cầu gắt gao về kinh nghiệm giảng dạy thực tế, tâm huyết và có tên tuổi trong nước và quốc tế", ông Anthony Lâm cho biết.



Ông Lê Nhật Quang - Hiệu trưởng của IMC Academy bày tỏ sự vinh dự khi đảm nhận trọng trách. Ông chia sẻ về học phần đặc biệt chỉ có tại IMC Academy: "Điểm mới lạ chỉ có tại IMC Academy chính là học phần đặc biệt có tên gọi là Theory. Tham gia học phần Theory, các học viên sẽ được xây dựng nền tảng, kiến thức vững chắc cho từng bộ môn để có được định hướng phát triển phù hợp với năng lực bản thân. Thông qua đó, các giảng viên sẽ có cơ sở để thúc đẩy học viên phát huy cá tính, tài năng trong nghệ thuật".

Sau nghi thức cắt băng khánh thành, tất cả quan khách đã được tham quan IMC Academy. Để đào tạo các bộ môn: Vocal, Piano, Guitar, Violin, Drum, Nhạc cụ dân tộc và Dance, IMC Academy sở hữu trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất được xây dựng quy mô và đáp ứng cho chương trình đào tạo toàn diện để các học viên đủ tự tin và khả năng để có thể tỏa sáng theo cách của riêng mình như một nghệ sĩ độc lập trên thị trường. Bên cạnh đó, quý phụ huynh và các học sinh cũng được tham gia học thử tại lớp học nhạc cụ sáo, đàn tranh, nhảy, piano, sáo để trải nghiệm cùng IMC Academy trong sự kiện này.


Điểm nhấn của buổi khai trương chính là những tiết mục đặc biệt được biểu diễn tại M.Plex Studios & Theatre do chính các giảng viên của IMC Academy thực hiện. Với tiết mục hát và nhảy bản hit Despacito, giảng viên bộ môn vũ đạo Y Thanh của học viện đã mang đến bầu không khí đầy sôi động. Tiếp theo đó, thầy Trần Đức - giảng viên bộ môn Vocal đã đưa tất cả mọi người chìm đắm trong những cảm xúc lãng mạn và trầm trồ với giọng ca đầy nội lực qua bài hát Deliah. Tiết mục Trống cơm với sự kết hợp của các nhạc cụ dân tộc sáo trúc, đàn bầu, trống, guitar mang đến âm hưởng quê hương đầy sâu lắng.

Tại buổi khai trương, một buổi học đặc biệt dành cho các em nhỏ đã được diễn ra trên sân khấu M.Plex của tòa nhà IMC. Đích thân thầy Lê Nhật Quang - Hiệu trưởng IMC Academy đã vận dụng phương pháp tiếp cận với âm nhạc của người Anh, thoát khỏi sự bỡ ngỡ ban đầu, các bạn nhỏ đã dần làm quen với đàn piano và biết cách kết hợp với nhau thật nhịp nhàng để tạo nên một bản nhạc đơn giản, thể hiện được phương pháp dạy tương tác của học viện. "Lớp học nho nhỏ" của IMC Academy đã nhận được sự yêu mến và hưởng ứng của các bạn học sinh và toàn thể quan khách, phụ huynh tham gia sự kiện.



Buổi lễ khai trương Học viện IMC Academy còn có sự góp mặt của nghệ sĩ: Kyo York, Nguyễn Đình Vũ, Lý Kim Dung... Nam diễn viên, ca sĩ Kyo York chia sẻ: "Các bé học sinh ở Việt Nam sẽ tỏa sáng theo cách riêng của mình nếu được rèn luyện với những giảng viên có trình độ cao và bản thân có được sự tự tin. Việc tỏa sáng từ bên trong ra ngoài là kết quả của sự rèn luyện và với thị trường tại Việt Nam, tôi tin rằng IMC Academy sẽ làm được điều đó một cách trọn vẹn nhờ vào những người giảng viên chuyên nghiệp".

Chi tiết xem tại: http://imca.imcgroup.vn

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn